Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hướng dẫn cách chăm sóc da nhờn đúng cách

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : tram12345, 1/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,230 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0976566243
    5. Địa chỉ:

      phu yen
    6. Thông tin:

      1/11/16, 0 Bình luận, 435 Xem
  1. tram12345

    tram12345 Tân thủ Thành viên

    Các bạn có biết trong các loại da thì da nhờn là khó chăm sóc nhất vì da nhờn khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ sinh ra mụn là điều không thể tránh khỏi. Vậy sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc da nhờn đúng cách.

    Bạn rửa mặt từ 2-3 lần 1 ngày: Các bạn hãy nên chọn những loại sữa rửa mặt “free oil” để cho giảm độ nhờn và da mạt được sạch hơn.

    Luôn mang khẩu trang khi đi ra đường: Sủ dụng nước hoa hồng, toner giấm táo sau khi rửa mặt: Cá nhân Oanh thì thấy dùng toner giấm táo giúp kiềm dầu cực tốt, đồng thời lại hỗ trợ làm se lỗ chân lông. Vì vậy, bạn nào mà có da nhờn, lỗ chân lông to có thể tham khảo cách này nhé. Bạn nên dùng toner giấm táo sau mỗi lần rửa mặt để đạt kết quả tốt nhất (bạn nên chọn mua giấm táo mèo nha).

    Mang khẩu trang khi ra ngoài đường: Có nhiều bạn khá lười dùng khẩu trang và không biết rằng bụi bẩn bám trên da mặt chính là nguyên nhân gây ra mụn nếu không được làm sạch kịp thời.

    Chọn mỹ phẩm phù hợp: Nếu như bạn thường xuyên trang điểm, bạn hãy nhớ là lựa chọn những loại kem lót và phấn nền không chứa dầu để làm giảm độ bóng nhờn trên da đó nha.

    Luôn sử dụng giấy thấm dầu: Giấy thấm dầu được coi là “cứu tinh” cho làn da nhờn đó các bạn. Thông thường, các bạn có thể sử dụng giấy thấm dầu 2 hoặc 3 lần trong ngày để lấy bớt dầu cho da mặt, giúp ỗ chân lông thông thoáng sẽ hạn chế sự phát triển của mụn đó các bạn!

    Chọn mặt nạ phù hợp với da nhờn

    Cách 1: Các bạn có thể dùng 2 thìa cà phê nước cốt chanh với 1 lòng trắng trứng gà.

    Cách 2: Các bạn có thể trộn nước ép bưởi với sữa chua và một xíu bột mì rồi đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát nha.

    Ngoài ra, các bạn hãy tham khảo bài viết: Những mặt nạ cho làn da nhờn nhé.

    Hy vọng những chia sẻ nhỏ này của Oanh sẽ giúp được phần nào các bạn có làn da nhờn trong việc chăm sóc da. Có gì thắc mắc, các bạn nhớ để lại comment dưới bài viết này nha.

    Cách trị da mặt nhờn mụn