Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda crv sức mạnh không thể khuất phục

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 26/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      26/11/15, 0 Bình luận, 853 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Honda crv 2015 là đại diện ưu tú cho khả năng vận hành mạnh mẽ, thông minh, bứt phá và là một hình mẫu khác biệt để tái khẳng định một vị thế khó xoay chuyển của người sở hữu.

    Với chiếc xe này bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì vẻ ngoài khỏe khoắn, sang trọng và thể thao của nó. Nội thất của chiếc honda crv được tối ưu các tiện ích để tạo sự thoải mái cho bạn. Và bạn cũng sẽ hoàn toàn bất ngờ vì sức mạnh và sự an toàn của nó. Một ưu điểm lớn nữa của honda crv là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu để đồng hành cũng bạn trên mọi nẻo đường.

    Chiếc honda crv tượng trưng cho một sức mạnh vượt thời gian, song hành cũng honda crv để thể hiện đẳng cấp và sự mạnh mẽ khó khất phục của bạn. Chiếc xe này xứng đáng nhận danh hiệu là “kẻ dẫn đầu” trong nhiều năm qua vì sự mạnh mẽ, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng của nó.


    Chọn mua honda crv để khẳng định vị thế của bạn. Honda Phước Thành là đại lý honda crv chính hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp xe ô tô với chất lượng tốt, giá thành phải chăng và dịch vụ bảo hành tốt.