Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda crv rộng rãi, tiện nghi

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 23/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/2/16, 0 Bình luận, 582 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Honda crv là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với sự rộng rãi, tiện nghi của mình. Trên chiếc SUV này cả gia đình bạn sẽ có những phút giây vui vẻ, thoải mái bên nhau trên mọi hành trình.

    [​IMG]

    Với thiết kế lưng gù của mình chiếc SUV 5 chỗ này cho bạn một không gian nội thất bên trong cực kỳ thoải mái. Nội thất xe được làm mới với họa tiết ghế da cùng các nút bấm và các hốc gió viền mạ crom. Khoang xe được thiết kế theo phong cách thực dụng với các khoảng không gian được tận dụng tối đa cùng các chi tiết nhỏ hoàn thiện hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng.

    Xe được trang bị ghế bọc da cho cả hai phiên bản, riêng phiên bản 2.4AT được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng giúp tăng tính tiện nghi. Các vị trí gác tay và hộc để ly được bố trí hợp lý mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Hàng ghế sau là ưu điểm nổi trội của honda crv so với các đối thủ trong phân khúc nhờ lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng đáng kể. Điều này sẽ mang lại sự thoải mái cho những người thân trong gia đình khi phải di chuyển đường xa. Các khoảng để chân và không gian trần xe cũng rất rộng rãi và thoải mái.

    Ngoài ra chiếc honda crv cũng được trang bị những tiện ích thông minh đích thực mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đằng sau tay lái và kiểm sát hiệu quả trên mọi cung đường. Bảng đồng hồ lái có thiết kế thu gọn với đồng hồ tốc độ đặt ở giữa giúp dễ dàng quan sát. Vô-lăng thiết kế 3 chấu thể thao tạo điểm nhấn với viền mạ bạc hình chữ V. Trên Vô-lăng tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí và điện thoại rảnh tay giúp tài xế thao tác dễ dàng đồng thời cũng đem lại tính an toàn cao hơn cho người lái.

    Chiếc xe honda crv này cũng có cả cửa sổ trời thoáng mát cho bạn tận hưởng không khí mát lạnh vào buổi sáng hay về chiều.

    Hãy cùng gia đình bạn đi đến mọi nơi với chiếc honda crv. Mọi chi tiết về chiếc CRV vui lòng liên hệ số điện thoại 0902626835 hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.