Honda crv mạnh mẽ hơn so với mức giá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14781
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Võ Văn Kiệt, Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/12/15, 684 Đọc

  1. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, Honda crv đã trở thành một trong số xe toàn cầu dẫn đầu của Honda tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Chiếc honda crv đã trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam với doanh số bán ra cao ngất ngưởng.

    [​IMG]

    Với giá chỉ hơn 1 tỉ nhưng honda crv sẽ làm bạn ngạc nhiên về sự mạnh mẽ của mình. Với hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy, honda crv 2015 mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng.

    Honda crv được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Chiếc xe được trang bị hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) tạo nên trải nghiệm lái tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

    Chiếc honda crv mang không chỉ mang lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ mà còn có cảm giác an toàn tuyệt đối với khả năng vận hành đáng nể:

    - Động cơ DOHC i-VTEC, bốn xi lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng phản ứng linh hoạt hơn trong mọi điều kiện đường đi, giúp bạn trải nghiệm lái xe thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

    - Honda crv cũng được trang bị hệ thống cân bằng (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), tạo cho bạn cảm giác lái xe cao cấp, mạnh mẽ hơn.

    - Xe cũng đổi hướng lái tốt hơn nhờ hỗ trợ thanh giắng xoắn và hệ thống treo sau đa điểm.

    Honda Phước Thành là đại lý chuyên cung cấp xe Honda crv với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Liên hệ 0902 626 835 để được tư vấn nhé!
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này