Honda crv giá tốt với nội thất sang trọng và nhiều tiện ích hấp dẫn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15715
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/12/15, 740 Đọc

  1. Honda crv được trang bị nội thất sang trọng với không gian được thiết kế hướng đến sự thoải mái của người dùng, thiết kế nội thất của CR-V mới trông đã bớt phức tạp hơn trước mặc dù các tính năng tiện ích có mặt trên xe ngày càng nhiều.. Không gian để chân và phía trên đầu thông thoáng tạo cảm giác thoải mái thực sự cho người dùng.

    [​IMG]

    Honda crv với tầm nhìn tốt tạo sự thông thoáng khi lái xe. Honda crv với bảng đồng hồ với nhiều tiện ích và làm cho chiếc xe thêm hiện đại hơn. Các nhà thiết kế cũng quan tâm người dùng hơn với việc bố trí các nút điều khiển một cách logic hơn để thuận tiện cho việc sử dụng.

    Honda crv 2016 được nâng cấp hơn nhiều về nội thất, nằm ở hệ thống giải trí thông tin nền tảng Mirror Link. Hệ thống này sử dụng màn hình cảm ứng 7" chủ đạo, đi kèm các kết nối USB, Bluetooth và đặc biệt là một cổng HDMI để xuất nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị di động lên màn hình chính của hệ thống giải trí.

    Trên Honda CR-V có rất nhiều chi tiết nhựa cứng trong nội thất được chuyển sang loại nhựa mềm. Việc sử dụng những vật liệu nhựa mềm là một trong những tiêu chuẩn an tòan ngày nay nhằm bảo vệ hành khách khi tai nạn xảy ra. Đó là một điểm cộng dù nhiều khách hàng vẫn không thích sự thay đổi này vì nó tạo cảm giác chất lượng không cao. Ngoài ra, trải khắp không gian bên trong Honda crv 2016 bố trí rất nhiều các ngăn đựng đồ tiện ích.

    Honda Phước Thành chuyên cung cấp honda crv chính hãng với giá thành cạnh tranh. Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0902 626 835 để biết thêm chi tiết.

    Đến cửa hàng để được trải nghiệp cùng với những chiếc xe chất lượng nhé: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này