Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda crv cho cuộc sống đầy màu sắc

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 29/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      29/2/16, 1 Bình luận, 472 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Honda crv là một chiếc xe hơi thuộc dòng SUV cỡ trung 5 chỗ. Lựa chọn honda crv có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn để có thể khám phá cuộc sống đầy màu sắc, cùng gia đình mình đi tới mọi nơi.

    [​IMG]

    Honda crv được thiết kế với sự chú trọng đến sự thoải mái tố đa cho người ngồi trong với dáng lưng gù cùng với không gian nội thất rộng rãi, cộng thêm cửa sổ trời thoáng đãng.

    Ngoại thất của chiếc xe khá ưa nhìn với 5 màu cho bạn lựa chọn. Honda crv mới xuất hiện với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, mang tính khí động học cao nhờ những đường gân ấn tượng chạy dọc thân xe kết hợp với thiết kế mặt trước đầy sắc sảo, cá tính, nổi bật là cản trước liền mạch với điểm nhấn là lưới tản nhiệt 3 thanh cùng các đường nét thiết kế mang phong cách mạnh mẽ giúp phần mui xe Honda crv đậm chất nam tính.

    Thiết kế nội thất của Honda CRV mới thừa hưởng những nét tinh tế của phiên bản trước . Thêm vào đó là một số cải tiến mới với không gian lái xe rộng rãi hơn, tối đa hóa không gian sử dụng, không gian xe mang lại cảm giác lái vượt trội và thoải mái.

    Hàng ghế sau xe được thiết kế riêng biệt kiểu 50/50 giúp bạn có thể sắp xếp ghế theo nhiều cách khác nhau và còn có thể điều chỉnh cho ghế trượt ra phía trước hay phía sau tạo không gian cho người ngồi, tất cả tạo nên sự thoải mái tối đa nhất là những chuyến đi xa của gia đình bạn.

    Với vẻ ngoài hiện đại cùng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái làm thì honda crv là sự lựa chọn đúng đắn của gia đình bạn để có những chuyến đi xa thoải mái nhất để khám phá thế giới muôn màu xung quanh.

    Mọi chi tiết về honda crv vui lòng liên hệ số điện thoại sau: 0902 626 835.
     
  2. dienthoaihoguom

    dienthoaihoguom Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    màu xe đẹp