Honda crv 2016 với nhiều đổi mới hấp dẫn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16215
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/12/15, 901 Đọc

  1. Chiếc honda crv 2016 mới vẫn giữ được những ưu điểm lớn của dòng crv này như: Một cabin rộng rãi, những ghế ngồi rộng và thoải mái, khoang hành lý lớn, bên cạnh đó là hệ thống truyền động bốn bánh. Một số điểm yếu vốn có ở phiên bản cũ đã được Honda sửa đổi và hiệu chỉnh như hệ thống đèn pha mới, bộ lưới tản nhiệt mới, la-zăng, hệ thống khuếch tán gió…

    [​IMG]

    Honda cũng tích hợp một loạt chức năng mới nổi bật cho nội thất của honda crv 2016: màn hỉnh cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, bổ sung thêm các lỗ thông hơi cho hệ thống điều hòa ở phía sau, nâng cấp khả năng cách âm cho cabin.

    Hãng Honda cũng chú trọng thay đổi một số chi tiết về động cơ giúp cho chiếc xe mạnh mẽ hơn. Honda crv 2016 được trang bị hệ thống truyền động mới giống như trên Honda Accord với nhiều ưu điểm hơn so với hộp số tự động 5 cấp trước đặc biệt là khả năng truyền tải mô men xoắn, hộp số trên CR-V cũng giữ cho tốc độ động cơ gần như không đổi cho đến khi chiếc xe cần tới sức mạnh để tăng tốc. Xe được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp, động cơ I-VTEC 4 xi lanh với mô men xoắn tăng 11% so với phiên bản cũ giúp cho xe có hiệu suất hoạt động cao hơn đặc biệt khi tăng tốc.

    Đến Honda Phước Thành để trải nghiệm honda crv 2016 với chính hãng với mức giá cạnh tranh.

    Vui lòng liên hệ 0902 626 835 để biết thêm thông tin chi tiết.

    Địa chỉ cửa hàng: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này