Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda crv 2016 mới mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn, tiện nghi hơn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 20/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      20/1/16, 0 Bình luận, 583 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Honda crv từ khi xuất hiện luôn là một chiếc SUV cỡ trung được nhiều người chọn lựa. Đây cũng là mẫu SUV được nhiều người ưa chuộng nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Chiếc honda crv 2016 được tinh chỉnh để mang lại hình ảnh thể thao và hiện đại hơn rất nhiều. Mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ không thể trộn lẫn cho Honda CRV 2016.

    Honda crv được chú ý từng đường nét, bánh xe cũng được thiết kế dáng thể thao và cá tính hơn với bánh xe chấy 5 kép. Thiết kế đuôi xe ấn tượng với điểm nhấn là thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu.

    Honda crv với nội thất rộng rãi, tiện nghi với ghế ngồi được bọc da và các chi tiết nút bấm được mạ crom tinh tế. Honda cũng nuông chiều khách hàng hơn với thiết kế khoảng không gian trong xe rộng rãi, thoải mái cũng các chi tiết được tận dụng tối đa. Vô lăng cũng được thiết kế theo phong cách năng động với 3 chấu cùng các phím điều khiển hệ thống giải trí và đàm thoại rảnh tay.

    Honda crv 2016 cũng có nhiều tiện ích hấp dẫn, tiện lợi khác: Thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag mang lại sự thuận tiện tối đa cho người lái, Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, Camera lùi 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn,… Những tiện ích trên giúp bạn lái xe an toàn hơn.

    Động cơ cũng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mạnh mẽ, niềm vui cầm lái. Honda crv 2016 được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe trang bị hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) tạo nên trải nghiệm lái tốt hơn.

    Chọn honda crv bạn cũng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi lái chiếc xe này vì chiếc xe được trang bị hệ thống an toàn vượt trội: Hệ thống túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA).

    Honda Phước Thành cung cấp honda crv mới nhất với đầy đủ màu cho bạn chọn lựa cùng chế độ bảo hành hấp dẫn dành cho bạn.

    Vui lòng liên hệ 0902 626 835 để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc đến địa chỉ Honda ô tô Phước Thành: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.