Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda city tiêu chuẩn mới cho không gian nội thất

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 23/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/2/16, 0 Bình luận, 524 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Honda luôn luôn muốn đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Trên chiếc honda city cũng vậy, tuy chiếc xe có hình dáng nhỏ gọn nhưng người dùng vẫn sẽ được những giây phút thoải mái nhất trên chiếc xe của mình.

    [​IMG]

    Với tiêu chí mang đến sự rộng rãi tối đa cho người cầm lái cũng như những người đồng hành, nội thất của chiếc honda city là bản thiết kế hoàn hảo kể cả về mặt không gian và những tiện ích cho người dùng cảm nhận được sự khác biệt và sự thoải mái tối đa.

    Bạn sẽ được thưởng thức sự hiện đại trên honda city với khu vực điều chỉnh âm thanh cùng màn hình hiển thị được thiết kế với giao diện như một chiếc Smartphone. Đẳng cấp hơn với những đường gân nổi uốn lượn theo vùng T-zone. Bảng đồng hồ hiện đại với màu nền ánh kim hiển thị đa thông tin cho bạn quan sát. Vô lăng của honda city cũng được tích hợp nút điều khiển âm thanh cùng hệ thống âm thanh chất lượng cho bạn thoải mái tận hưởng những bản nhạc mình yêu thích trên mọi chặng đường.

    Hai hàng ghế của honda city được thiết kế theo một tiêu chí đem đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi hơn nhờ có chiều dài lớn hơn. Ghế xe cũng có thiết kế thể thao ôm người ngồi, xe được trang bị ghế nỉ cho cả hai phiên bản. Cả hai hàng ghế trước và sau được điều chỉnh tay, gác tay trung tâm giúp cho những chuyển đi xa đỡ mệt mỏi hơn.

    Honda city 2016 đã có mặt tại Honda Phước Thành với giá thành hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi lớn khi mua xe.

    Mọi chi tiết về honda city cũng như đăng kí lái thử bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0902626835 hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp đại lý theo địa chỉ sau: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.