Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda city mới giá hấp dẫn đầu năm 2016 tại Honda Phước Thành

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 15/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      15/2/16, 0 Bình luận, 551 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chiếc honda city 2016 đã có mặt tại Honda Phước Thành và các đại lý của Honda trên toàn quốc với giá thành hấp dẫn.

    [​IMG]

    Với một số đổi mới làm cho chiếc xe ngày càng trở nên bắt mắt và đáng mua hơn trong dòng Sedan cỡ nhỏ này.

    Honda city vẫn giữ nguyên thiết kế không mất đi những nét đặc trưng của xe trên dòng Sedan hạng nhỏ. Đèn pha liền một khối với thanh đơn ở lưới tản nhiệt mạ crôm. Hốc gió rộng, sâu và liền khối kết hợp với nắp ca-pô nổi bật với những đường gân tạo vẻ hầm hố, cá tính. Mui kéo dài xuống cốp, lấy cảm hứng từ những chiếc coupe 4 cửa giúp City mới năng động và thể thao hơn. Các đường dập nổi bên thân ăn nhập với cản trước và nắp ca-pô tạo vẻ cơ bắp, nam tính. Với ngoại hình như vậy chiếc honda city phù hợp với những người thích phong cách trẻ trung, năng động và thể thao.

    Các thông số kỹ thuật trên City 2016 vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước, chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.694 mm và cao 1.477 mm. Khoảng cách hai trục bánh xe 2.600 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 135 mm.

    Bên trong xe honda city vẫn giữ nguyên thiết kế với cách bố trí đơn giản không quá nhiều nút bấm tạo cảm giác sang trọng cho xe.

    Honda city 2016 còn có tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn hơn so với phiên bản trước đó: chìa khóa thông minh Smart key, khởi động xe bằng nút bấm, vô lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, gương chiếu hậu gập điện hiện đại,…

    Về giải pháp tiết kiệm nhiên liệu, Honda đưa lên City công nghệ ECON, công nghệ này giống như ECO ở các dòng xe khác. Nếu đi ở chế độ bình thường, bật ECON sẽ làm giảm vòng tua xuống nhằm giảm tiêu thụ nhiên liệu, khi đó độ vọt sẽ giảm.

    Honda Phước Thành cung cấp Honda city mới nhất với đầy đủ màu cho bạn chọn lựa cùng chế độ bảo hành hấp dẫn dành cho bạn.

    Vui lòng liên hệ 0902 626 835 để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc đến địa chỉ Honda ô tô Phước Thành: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.