Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda city mới đẹp, mạnh mẽ và tiết kiệm

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      Bình Tân, Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 761 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chiếc honda city mới cho bạn những trải nghiệm mới, với mẫu mã đẹp hơn, động cơ mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những dòng honda city trước kia.

    [​IMG]

    Honda city new là một bước tiến lớn so với thế hệ trước. Honda city mới sở hữu những đường nét sắc sảo và tinh tế hơn, nhờ đó mang lại vẻ sang trọng và trưởng thành hơn cho chiếc xe này. Đầu xe gây ấn tượng bảo thanh chrome to bản và thiết kế cản trước đậm chất thể thao với hai hốc hút gió tích hợp đèn sương mù.

    Nội thất của chiếc Honda City mới này cũng được làm mới rất nhiều so với phiên bản cũ: của sổ trời, chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động, điều hòa tự động, hệt thống giải trí 8 loa, màn hình cảm ứng lên đến 5 inch, đồng hồ đa thông tin, camera quan sát... Với không gian nội thất tiện nghi và sang trọng nhưu vậy như vậy thì chiếc xe mang lại cho bạn sự thoải mái cho bạn khi ở trong chiếc xe honda city mới này.

    Về tính năng vận hành, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về sự mạnh mẽ mà chiếc xe này mang lại. Chiếc honda city new này có 2 cả hai loại cho bạn lựa chọn là động cơ xăng và diesel 1.5L. Với động cơ 1.5L I-DTEC cho công suất 100 mã lực, mô-men xoắn 200Nm, còn với động cơ 1.5L I-VTEC thì có công suất mạnh hơn là 118 mã lực và mô-men xoắn là 146Nm. Cả hai loại động cơ này đều đi kèm hộp số sàn và tự động tiêu chuẩn với cần số trên vô lăng.

    Chọn honda city new tại Honda Phước Thành để có được một chiếc xe đúng chuẩn chất lượng và với dịch vụ bảo hành cũng như các ưu đãi tốt.