Honda city 2016 nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17311
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/16, 688 Đọc

  1. Honda city 2016 không có thay đổi về ngoại thất nhưng Honda đã khéo léo trang bị hàng loạt tiện ích mới làm cho chiếc xe này hấp dẫn hơn trong mắt người dùng.

    [​IMG]

    Về mặt tiện nghi, City 2016 được trang bị hệ thống khóa thông minh (Smart Key), giúp người dùng mở khóa cửa xe thông qua nút bấm đặt trên tay nắm cửa mà không cần phải sử dụng đến chìa khóa. Hệ thống khóa thông minh cũng đi kèm với tính năng khởi động xe bằng nút bấm. Bạn cũng có thể dùng chiếc chìa khóa thông minh này để mở cốp xe từ xa.

    Trên vô lăng của honda city 2016 còn được tích hợp thêm những nút điều khiển âm thanh. Gương chiếu hậu cũng hiện đại hơn nhờ có thêm tính năng gập điện hiện đại tích hợp thêm đèn xi lanh mà ở đời trước không có.

    [​IMG]

    Lái chiếc honda city nhỏ gọn này bạn sẽ cảm giác an toàn hơn nhờ xe được tích hợp hệ số biến thiên vô cấp CVT và thêm tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS giúp xe không bị trượt. Bên cạnh dòng xe cũ có hỗ trợ 2 túi khí thì chiếc xe mới này còn được bổ sung hệ thống ổn định thân xe điện tửVSAvà tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho 2 ghế trước. Chính vì điều này mà honda city đạt chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban đánh giá an toàn xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP.

    Honda city không thay đổi về động cơ nhưng có 2 lựa chọn cho bạn là hộp số là số sàn 5 cấp và số tự động biến thiên vô cấp CVT tích hợp lẫy chuyển số thể thao

    Chiếc xe này cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu để bạn có thể tự do đi lại trong thành phố,.Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của City 2016 là 5,8 lít/100 km.

    Honda Phước Thành cung cấp Honda city mới nhất với đầy đủ màu cho bạn chọn lựa cùng chế độ bảo hành hấp dẫn dành cho bạn.

    Vui lòng liên hệ 0902 626 835 để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc đến địa chỉ Honda ô tô Phước Thành: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này