Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Honda city 2016 hoàn toàn mới sẵn sàng chinh phục bạn

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 23/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/11/15, 0 Bình luận, 601 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đúng như tên họi của nó, Hoda city ra đời với dáng vẻ đầy kiêu hãnh của một thế hệ trẻ đầy trẻ trung và năng động. Đây là một chiếc xe sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường thành thị và cùng bạn đi tới thành công. Honda city new - trải lối thành công.

    Honda city new mạnh mẽ và tiết kiệm, với công nghệ tiên tiến như động cơ 1.5L I-Vtec, hệ thống lái trợ lực điện hay hộp số 5 cấp… chiếc xe này sẵn sàng cùng bạn đi tới mọi chốn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, honda city sẽ tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, mạnh mẽ trên từng km.

    Honda city - hiện thân của sức mạnh được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn và các chi tiết sắc sảo, hiện đại, honda city thật nội bất trên đường phố.

    Không gian nội thất của Honda city cũng không làm bạn thất vọng, với thiết kế và bố cục khoa học giống như một căn phòng di động. Nội thất của chiếc xe này sẽ mang lại sự rộng rãi, thoải mái tối đa.

    Đến với Honda Phước Thành để được trải nghiệm cùng honda city new. Chúng tôi luôn cung cấp xe chất lượng và bảo hành thật chu đáo cho quý khách.