Homyland 3 làm nóng thị trường tại quận 2

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : lucasphan, 29/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09898984441
    5. Địa chỉ:

      503 Nguyễn Duy Trinh
    6. Thông tin:

      29/10/16, 0 Bình luận, 476 Xem
  1. Là yếu tố giúp Homyland 3 dẫn dầu nổi bật đó là hệ thống tiện ích và tiện nghi được trang bị cho cuộc sống của cư dân nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất, cùng với đó là sự an toàn, thoải mái khi an cư tại đây.

    Homyland 3 được chủ đầu tư định vị sản phẩm nằm trong thị trường đẳng cấp với những căn hộ diện tích lớn từ 70m2. căn hộ được sắp xếp từ 2 tới 3PN, chắc chắn hợp cả gia đình nhiều thế hệ. Cạnh đó khu vực chức năng được thiết kế những tường kính an toàn lớn, thay bằng tường bê tông bí bách, đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên vào căn hộ, mở ra tầm nhìn thoáng rộng.

    Đầu năm mới bên Q2 phát triển không ngừng tăng rất phát triển cùng nhiều dự án được tung ra trên mọi phân khúc. Nhất là phân khúc BĐS tầm trung - BĐS cao cấp đang được nhiều khách mua nhà để ý bởi lẽ tính cần thiết vì có giá bán tốt. Ở thị trường VN, hạng mục phân khúc này hiện tại là sân nhà của nhiều nhà đầu tư tại VN. Nhưng nay với sự tham dự của Homyland 3 Q2 đang là phân khúc trung - BĐS cao cấp, dự án căn hộ được chủ đầu tư Bảo Sơn phát triển, đang trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng.

    Hiện đang tại trung tâm Quận 2 – Sài Gòn, dự án Homyland 3 là khu hoàn hỏa phong cách sống Singapore được chủ đầu tư Bảo Sơn phát triển bằng cách định hình thương hiệu giữa các dự án căn hộ

    Tại đây là tổ hợp TM-DV và căn hộ cao cấp ở được chủ đầu tư Homyland 3 quận 2 hướng theo loại hình cao cấp, thân thiện với môi trường, hướng tới cộng đồng văn minh, nhân văn cho gia đình trẻ. Căn hộ Homyland 3 có tổng diện tích lớn với mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cho cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng.

    Được UBND thành phố quy hoạch, tại đây có nhiều cư dân là người nước ngoài, đang thu hút lượng lớn khách mướn căn hộ, vì vậy không gói gọn có khách tại sài gòn mà có thêm phần lớn là người ngoại quốc.

    Nhờ vị trí độc đáo, Homyland 3 kế thừa hạ tầng giao thông nối tiếp, đồng bộ, liên kết với tuyến đường huyết mạch từ Q2 đến trung tâm Q1, Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9…Không chỉ vậy trong tương lai sau khi tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 được thông tuyến sẽ làm cho việc đi lại của dân cư càng thêm dễ dàng

    Nguồn http://homyland3.xyz/
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này