Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Học tiếng Hàn nhập môn cho người mới bắt đầu

Tin rao trong : 'Đăng tin tuyển dụng', người rao : tien3009, 3/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01655663326
    5. Địa chỉ:

      tân phú
    6. Thông tin:

      3/11/16, 0 Bình luận, 690 Xem
  1. tien3009

    tien3009 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nắm bắt được thông tin Học tiếng Hàn Quốc đang là hót của giới trẻ hiện nay. Vì vậy trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu với các bạn khóa Học tiếng Hàn sơ cấp 1 dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng hàn. Các bán sẽ được học đầy đủ kĩ năng nghe, nói, đọc và viết trong khóa học sơ cấp này.


    [​IMG]
    Học tiếng Hàn sơ câp 1
    Học tiếng Hàn nhập môn hiệu quả

    Đầu tiên bạn cần phải làm quen với bảng chữ cái tiếng Hàn sau đó học tập một cách thật bài bản, theo logic. Để học được tốt tiếng Hàn, vậy bạn cần phải học theo một quyển giáo trình tiếng Hàn có đầy đủ hệ thống. Vì hiện nay với tất cả sinh viên khoa tiếng Hàn cũng học theo quyển Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam. Quyển này gồm có 6 quyển từ sơ cấp tới cao cấp.

    Điều thứ hai là sau một bài học trong sách bạn cần ôn lại các kiến thức mình đã học. Những gì không biết bạn hãy tự lên tra google tìm hiểu thì sẽ dễ nhớ và lâu hơn.

    Bí quyết học tiếng Hàn nhập môn

    Học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

    Học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề mà mình yêu thích sẽ tạo nên cảm hứng học tập và những từ vưng có liên quan với nhau sẽ dễ học hơn khi chúng đi chung với nhau. Ví dụ bạn thích đồ ăn Hàn Quốc và không biết diễn tả được tên món ăn hay mùi vị ra sao thì hãy tự tìm kiếm từ vựng mà bạn muốn diễn tả và nó sẽ giúp bạn nhớ được nhanh, lâu hơn. Học từ vựng tiếng Hàn bằng ngôn ngữ chat chit cũng giúp cho bạn nhớ từ nhanh hơn so với chữ không.



    [​IMG]
    Từ vựng tiếng Hàn về ngôn ngữ chat chit​

    Ghi chú lại trong sổ tay

    Mỗi khi gặp một từ mới hoặc một cấu trúc mới bạn nên ghi chú lại vào trong sổ tay và mỗi khi dảnh bạn hãy nôi chúng ra và học thuộc thì bạn sẽ xây dựng cho mình được một kho tàng từ vựng phong phú của riêng mình. Cuốn sổ này nên được mang theo bên mình và
    phải thường xuyên ghi lại những thứ mình bắt gặp ngay cả đi trên đường chúng.

    Luyện viết câu với từ mới

    Khi viết hãy cố gắng đặt câu với những từ mới và không nên sử dụng những từ quá đơn giản hay phổ biến quá vì một là nó sẽ rất nhàm chán và hai là bạn vẫn sẽ mãi dậm chân tại chỗ như vậy.

    Luyện tập từ mới với những ngữ pháp mới

    Với những vốn từ, ngữ pháp vừa mới học có thể áp dụng luôn để vừa luyện được ngữ pháp, vừa học được từ mới. Cũng giúp bạn học thuộc từ vựng, làm quen dần với cấu trúc ngữ pháp.

    Bạn đang theo dõi bài viết Học tiếng Hàn nhập môn cho người mới bắt đầu được Trung tâm tiếng Hàn SOFL sưu tầm và chia sẻ trong chuyên mục kinh nghiệm học tiếng Hàn. Chúc các bạn học tiếng Hàn thành công!