Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Học phong thủy để làm nghề thiết kế nội thất thành công

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 19/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/1/16, 0 Bình luận, 426 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Người Việt Nam thường coi trọng phong thủy vì vậy kiến trúc và nội thất ngôi nhà bị ảnh hưởng nhiều bởi phong thủy. Kiến thức phong thủy trong học thiết kế nội thất vì thế mà cần được trang bị cho người học.

    Những nhà thiết kế nội thất nắm được những lưu ý về phong thủy để đảm bảo bản thiết kế hợp phong thủy, hợp tuổi gia chủ luôn tạo được sức thuyết phục lớn hon cho bản thiết kế của mình.Nếu người thiết kế nội thất dày dạn kinh nghiệm về phong thủy chia sẻ và hướng dẫn cho bạn trong một khóa học thiết kế nội thất thực hành về việc xử lý phong thủy trong nội thất thì đó là cách tốt nhất để khách hàng hiểu bạn hơn.


    Khóa học thiết nội thất thực hànhcung cấp không chỉ đầy đủ kiến thức nhưng còn là những kỹ năng không thể thiếu cho nhà thiết kế tương lai. Đó là những kiến thức về thiết kế mà được lĩnh hội thêm kiến thức không có trong trường đại học đó là: kỹ năng tư duy sáng tạo, phong thủy, vật liệu, tiếp xúc trực tiếp với xưởng sản xuất. Cách đặc biệt chúng tôi sử dụng phương pháp thực hành để bạn được chia sẻ bởi những thầy giáo nhiều năm kinh nghiệm tại các khóa học thiết kế nội thất thực hành của AWE. Kiến thức về phong thủy thì rộng vì thế chọn lọc học những cái cần và làm được ngay tại các buổi học trong khóa học sẽ giúp bạn trở nên vượt bậc so với nhiều bạn vừa mới ra trường. Điều khác biệt nữa là khóa học cung cấp một chương trình làm việc thực tế. Phần học thực hành dự án thực tế chính là trọng tâm của khóa học sẽ giúp học viên tự tay thực hiện 5-8 dự án thiết kế thực tế của Bosco Home, Không gian sáng tạo. Với các bạn sinh viên ngành kiến trúc, nội thất thì đây là cơ hội để các bạn rút ngắn thời gian học việc sau khi ra trường và tự tin có dự án thực tế để làm đẹp hồ sơ xin việc. Ngoài ra bạn còn có cơ hội thực tập ở các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp sau khi kết thúc khóa học.

    Để biết thêm về những khóa học Thiết Kế Nội Thất mời bạn tham khảo website của AWE: awe.edu.vn/

    Liên hệ tư vấn Đào tạo: 0936 449 382