Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Học phí học lái xe ô tô tại tphcm

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : dnv_thaovy, 23/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Tòa nhà 77A đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      23/5/15, 0 Bình luận, 658 Xem
  1. dnv_thaovy

    dnv_thaovy Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Học phí học lái xe ô tô tại tphcm


    • “Sau nhiều năm tích cóp, cuối cùng gia đình tôi cũng dành dụm được số tiền để mua một chiếc xe tải nhỏ. Ông nhà tôi cũng đã lớn tuổi, muốn tạo điều kiện cho đứa con trai làm ăn nên mới mua chiếc xe này. Cháu nó năm nay được 21 tuổi. Gia đình tính cho nó đi học lái xe để có bằng hẳn hoi nhưng không biết Lệ phí học bằng lái xe 4 bánh là bao nhiêu?
    • Tìm hiểu thông tin từ bạn bè thì để lái chiếc xe tải nhỏ này chỉ cần học bằng b2 nhưng nếu muốn lái xe tải lớn hơn thì nên học dấu c.
    [​IMG]
    Khóa học lái xe oto tải hạng C tại trường Thành Công
    • Tôi thì tôi đang suy nghĩ chứ chưa có quyết định. Học phí học bằng lái xe cHọc phí học lái xe oto b2 có chênh lệch nhiều không. Con tôi đã biết chạy xe rồi thì Giá tiền học bằng lái xecó được giảm bớt chút nào không?
    • Nếu con tôi muốn lái xe có tải trọng lớn thì nó phải có bằng c phải không? Phí học bằng lái xe hạng c hiện nay là bao nhiêu?
    • Có trung tâm nào đảm bảo tỷ lệ thi đậu không? Thi lý thuyết có khó không, nếu con tôi không có thể thời gian để đi học thì có thể tự học ở nhà được không? Có trung tâm nào bao trọn gói từ lúc học cho tới lúc thi và nhận được bằng luôn không?
    [​IMG]
    Khóa học lái xe oto B2 chất lượng
    • Nghe nói học bằng lái học phí thì thấp mà chi phí thì nhiều nhất là trong quá trình học thực hành. Tôi đang băn khoăn lắm, anh chị nào có thông tin chính xác thì tư vấn giúp tôi nha.” Đó là một phần nội dung mà trung tâm Thành Công nhận được từ phía khách hàng.
    • Để khách hàng là những học viên trong tương lai của trường nhận được những thông tin chính xác, cũng như giải đáp mọi thắc mắc xin vui lòng gửi thư hoặc gọi điện cho chúng tôi.
    • Thông tin khóa học xem tại: http://daylaixethanhcong.edu.vn/chitiet/Hoc-Phi-Hoc-Lai-Xe-O-To---Bang-Gia-Cac-Khoa-Day-Lai-Xe.html
    • Hotline: 0932 100 040 - Ms. Giàu.
     

Tin khác của dnv_thaovy

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. dnv_thaovy
    Bình luận:
    0
    Xem:
    658