Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Học kỹ năng mềm từ khóa học thiết kế nội thất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 7/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/1/16, 0 Bình luận, 599 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Dạy thiết kế nội thất coi trọng cả kiến thức và kỹ năng mềm sẽ tạo ra nhà thiết kế nội thất tốt nhất, đố là điều đã được thực tế chứng minh. Để trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi, bạn phải không ngừng trau dồi kỹ năng mềm như như giao tiếp, thuyết phục, nắm bắt tâm lý hay quản lý thời gian bởi thiết kế nội thất là nghề đòi hỏi nhiều những kiến thức phong phú và kỹ năng mềm trong công việc. Chính vì thế kỹ năng mềm nên được đưa vào giảng dạy trong chương trình đào tạo thiết kế nội thất để nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và mang lại giá trị thực tế là người học thiết kế nội thất được trang bị kỹ năng thích ứng tốt với công việc trong tương lai.

    [​IMG]

    Các kiến thức bố cục trong thiết kế hay màu sắc hoặc ánh sáng đều có những kỹ năng để vận dụng thích hợp. Kiến thức là một nhưng vận dụng có nhiều cách và nhà thiết kế phải có kỹ năng xử lý. Ví dụ với khách hàng quan trọng phong thủy thì bạn phải có kỹ năng hài hòa giữa yếu tố phong thủy và thẩm mỹ cho bản thiết kế. Nhà thiết kế nội thất phải trong quá trình làm việc sẽ phải tiếp xúc với nhiều khách hàng với sở thích, cá tính khác nhau. Để làm hài lòng khách hàng cũng như hướng họ đến những ý tưởng phù hợp thì nhà thiết kế phải có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Ngoài ra, nhà thiết kế nội thất còn phải làm việc với nhiều người như thợ thi công, nhà cung cấp… cũng như công việc thiết kế đến lúc hoàn thành sẽ có nhiều công đoạn khác nhau bị ảnh hưởng bởi nhau. Chính vì thế nhà thiết kế nên có khả năng quản lý thời gian hiệu quả. Hơn nữa những kỹ năng như thuyết phục, thương lượng, giao tiếp… cũng rất cần thiết và hỗ trợ nhiều cho công việc thực tế trong tương lai.

    [​IMG]
    Hiện nay có rất hiếm cơ sở đào tạo thiết kế nội thất có dạy kỹ năng mềm. Vai trò quan trọng của kỹ năng mềm trong nghề thiết kế nội thất thì không cần phải bàn cãi nhiều. Thậm chí kể cả những trường đại học lớn cũng hiếm khi tạo cơ hội cho sinh ngành thiết kế nội thất phát triển các kỹ năng quan trọng đó. Học thiết kế nội thất tại AWE là cơ hội để học viên được dẫn dắt bởi những thầy giáo là nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, vậy nên những kỹ năng cần thiết cho nghề luôn được trau dồi thường xuyên. Đặc biệt phần học thực hành cho phép học viên tham gia vào những dự án thực tế và đó là cơ hội để học viên tích lũy cũng như thực hành những kỹ năng mềm cần trong công việc. Kỹ năng mềm không phải là lý thuyết có thể học trong một sớm một chiều mà đó là những kỹ năng được tích lũy qua thực tế làm việc. AWE đã tạo điều kiện cho học viên làm việc như một nhà thiết kế nội thất thực sự để trau dồi kỹ năng mềm hiệu quả hơn.