học bằng lái xe hạng b2 giá rẻ

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : nhan23, 19/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      TPhcm
    6. Thông tin:

      19/5/15, 0 Bình luận, 545 Xem
  1. Vì sau bạn lại chọn trường nghề, vì học nghề thực hành sẽ nhiều hơn lý thuyết, cho nên sau khi tốt nghiệp bạn sẽ vững tay nghề, riêng đối với nghề lái xe ô tô cũng vậy học lý thuyết và thực hành song song, cho nên kiến thức đã học sẽ được thực hành sao đó, giúp bạn sẽ nhớ lâu hơn.

    Trường của chúng tôi trường dạy lái xe ô tô chất lượng Thành Công là cơ sở đi tiên phong trong việc dạy lái xe ô tô cho học viên mà vừa áp dụng lý thuyết vừa được lái xe ô tô thực tế, với những lúc học viên học lý thuyết sẽ được trường cho học ngay trên xe ô tô với số lượng là 5 người được thầy lái xe chở đi trên những còn đường cũng với đó là thầy sẽ hướng dẫn các biển báo giao thông cũng với việc đi làn đường nào cho đúng, rồi cũng chỉ dạy nên đỗ xe ở đâu , như thế nào, lúc nào thì được đỗ xe, trong những khung giờ quy định nào. Và hơn thế nữa là với phương pháp như thế học viên sẽ không bị nhàm chán khi tham gia học lý thuyết về an toàn giao thông đường bộ đối với xe ô tô trên 4 chỗ.

    Trung tâm chúng tôi luôn đặc uy tín chất lượng lên hàng đầu, và niềm vui của bạn đã có được bằng lái xe, đó là vinh hạnh cho trung tâm chúng tôi

    chi tiết xem thêm tại đây
    Số Điện Thoại: 0933.355.699 - 0916. 844.415 – 0985.865.175
    web: http://hoclaixeuytin.com/

    Địa chỉ Văn phòng đại diện: Trường dạy lái xe ô tô chất lượng Thành Công – 77A Ðường 3/2,Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này