Hoa đất sét bằng đất sét Nhật trang trí sang chảnh tại Cần THơ

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49250
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      418/3 nguyễn kiệm, phường 3, quận phú nhuận, hcm , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      8/5/17, 1,016 Đọc

  1. Hoa đất sét bằng đất sét Nhật dùng làm trang trí sang chảnh tại Cần Thơ
    Hoa đất sét với khả năng biến hóa khôn lường nhờ vào đầu óc sáng tạo cũng như sự tinh tế của người nghệ nhân hoa. Vì các mục đích sử dụng khác nhau cũng như nhu cầu trên thị phần, đơn vị Đất sét Nhật Thái đã cho ra đời các loại sản phẩm siêu phẩm để hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu hoa đất sét.
    Để có một chậu hoa đẹp và chấp nhận thì chậm triển khai là cả 1 công đoạn phối hợp cả tay nghề khéo léo cộng có các nguyên vật liệu phù hợp. Vậy như thế nào là phù hợp cho từng chiếc
    hoa đất sét?
    [​IMG]
    lúc chọn đất để làm cho hoa thì chúng ta thường lựa chọn bằng phương pháp Quan sát thành phẩm và đánh giá theo hai tính chất: màu sắc và độ mềm mỏng. Ví như chúng ta muốn hoa lên tông màu đậm đẹp thì chọn đất màu này,nhưng muốn đất lên tông nhẹ sáng thì lại chọn đất khác.

    1. Đất sét Thái mẫu một thông thường:
      Đây là dòng nhiều dành cho khiến hoa và mang chi phí giảm giá nhất lúc bạn mua tại đất sét Nhật Thái: 45k/ 250gr, 110k/ kg ( giá sỉ inbox)
      _ màu sắc: Đất Sét Thái với khả năng lên màu tương đối nhanh, đẩy màu phải chăng. Nhưng nhược điểm là lúc pha các màu đậm thì màu mà đất cho ra thường bị tối và ko được tươi.
      _ độ mềm dẻo: Đất Thái 1 cũng làm mẫu làm hoa, lúc ra sản phẩm, cánh hoa sẽ dẻo và mềm, với thể uốn cong được. Nhưng độ mềm dẻo ấy lại chưa thật sự đem lại cảm giác mềm mại cho từng cánh hoa, cũng như vẫn còn hơi cứng so sở hữu những loại còn lại.
      _ ứng dụng: khiến cho lá hoặc những hoa cần màu sắc đậm tối để làm cho nền cho bó hoa hoặc chậu.
      2) Đất sét Thái loại 1 dòng trắng
      dòng đất sét Thái trắng này là biện pháp hơi tối ưu cho các bạn nào đang sở hữu nhu cầu buôn bán và muốn cho ra được sản phẩm tông sáng hơn. Bạn với thể mua đất sét
      với giá: 50k / 250gr, 120k/kg (giá sỉ inbox)
      _ màu sắc: cho ra bông hoa màu trắng tinh khiết đẹp mà ko cần phải pha thêm màu. Còn lúc trộn những màu sắc khác vào trong đất thì sẽ lên tông màu pastel nhẹ. Dòng đất này chẳng thể pha lên được những tông màu đậm nên giảm thiểu nỗ lực cho quá phổ thông mà vào làm cho hư đất, và còn chẳng thể lên màu được. Dù là dòng đất trắng nhưng do vẫn là Thái một nên ko hạn chế khỏi việc màu bị lì xuống 1 tông làm mang vẻ hơi tối cho hoa. ( giả dụ so sánh có mẫu khác thì mới thấy rõ)
      _ độ mềm dẻo: sẽ như chiếc thái 1 bình thường. Độ mềm mỏng chỉ giới hạn ở mức vừa phải, vẫn chưa tối ưu.
      _ ứng dụng:
      khiến cho hoa đất sét trang hoàng có tông màu pastel sang chảnh.
      [​IMG]
      3) Đất sét Nhật B dòng thường:
      Đất sét Nhật B sở hữu giá tiền nhỉnh hơn: 60k/250gr , 210k/kg (giá sỉ inbox), nhưng cùng lúc lại là cái đất mà Anh chị nên chọn lựa ví như muốn sản phẩm với màu sắc cũng như thuộc tính rẻ hơn
      _ màu sắc: đất sét Nhật B loại thường cho ra màu sản phẩm ko nhanh nhưng sau khi khô thì độ đẩy màu cực thấp và mạnh. Màu lên rất đẹp và tươi chứ ko bị tối như đất sét Thái.
      _ độ mềm dẻo: đất nhật B mang độ mềm tay hơn so có đất Thái. Khi ra bông, cánh bông nhìn thật cũng như mềm hơn
      _ ứng dụng: khiến hoa trang hoàng, hoa cưới
      4) đất sét Nhật B chiếc trắng:

      Giá thành: 70k/250gr, 220k/ kg (giá sỉ inbox).
      _ màu sắc: Đất Nhật B cái trắng cho ra sản phẩm màu sáng. Tông pastel cũng lên như Thái trắng nhưng đậm hơn một tông cũng như tươi hơn. Chẳng thể dùng để pha màu đậm
      _ độ mềm dẻo: độ mềm mỏng thì như đất Nhật B mẫu thường. Sản phẩm mềm, màu dung nhan và cho ra cánh hoa rất giống thật.
      _ ứng dụng: khiến cho hoa cưới, hoa tặng, trang trí phòng khách. Hoa cắm bình nghệ thuật
      5)
      Đất sét Nhật A Titan:
      ví như Anh chị em nào mang môi trường sống sang trọng và ấm cúng, thì nên chọn cái đất này làm cho hoa trang trí. Nhật Thái đang
      bán đất sét Nhật dòng này sở hữu giá: 80k/250gr, 250k/ kg (giá sỉ inbox).
      _ màu sắc: dòng Titan đất sét mang màu trắng ánh. Khả năng bắt sáng của đất rẻ nên màu của hoa sẽ khôn xiết vượt bậc. Yếu điểm độc nhất vô nhị là chẳng thể pha màu. Vì loại đất này cực trắng nên khả năng lên màu phần nhiều bằng 0.
      _ độ mềm dẻo: đất rất mịn cũng như sau khi ra thành phẩm thì khôn cùng mềm mỏng. Mềm và mịn như cánh hoa thật. Mang thể bóp vò một phương pháp tiện dụng.
      _ ứng dụng: làm cho hoa trang hoàng đẳng cấp trong những dịp lể cưới hay tại các đại sảnh của spa , khách sạn lớn. Trang trí phong cách ở trong những ko gian tiêu dùng ánh đèn vàng ấm cúng.
      có đông đảo những dòng giúp cho bó
      hoa đất sét của bạn hết sức tinh túy và đẹp đúng chuẩn mực nghệ thuật, công ty Đất Sét nhật Thái nhận trả lời cũng như hướng dẫn làm cho hoa miễn phí.
      [​IMG]

      + Showroom: 418/3 Nguyễn Kiệm, xã 3, Phú Nhuận, HCM
      + Kho: 469 Nguyễn Kiệm, phường 9, Phú Nhuận, HCM
      + Showroom HN: Aeon Mall Long biên, tầng hai (Coming soon)
      + Hotline : 0907.068.870 - 0909.009.620 - 0968.150.820
      + Website: datsetnhatthai.com
      + Fanpage: facebook.com/datsetnhatthai.com
     
    datset123

    datset123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này