Hỗ trợ đăng tin mua bán nhà đất

    1. 33,330 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17592
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/1/16, 919 Đọc

  1. Để có thể đăng tin mua bán nhà đất tốt nhất hiệu quả nhất cho tin đăng của bạn thì vui lòng đọc kỹ hướng dẫn

    • Đối với tin đăng thường và miễn phí tham tu nghe len dien thoai
    1. Đăng tin đúng chuyên mục của bạn, đúng địa điểm tỉnh thành, đúng địa chỉ và số điện thoại. Tránh trường hợp sai địa chỉ dẫn tới tin đăng không có thật và xẽ gây khó khăn cho đối tác khi có nhu cầu hợp tác giao dịch.

    2. Để tin đăng được hiệu quả thì vui lòng gi rõ thông tin rao vặt và đăng hình ảnh cụ thể, càng nhiều hình thì tin đăng của bạn càng hiệu quả cao hơn nhiều so với tin đăng không có hình ảnh sát thực rõ ràng.

    3. Một tin đăng chỉ đăng 1 lần không nên đăng đi đăng lại nhiều lần dẫn tới chất lượng bài viết mua bán đăng tin của bạn gây spam thì hiệu quả thấp thấp.

    4. Với tin đăng miễn phí thì tin đăng của bạn xẽ không được hiện nhiều nếu người khác đăng tin tiếp theo thì tin đăng của bạn xẽ xếp sau trên wedstiebandatnha.com của chúng tôi.

    • Đối với tin đăng mất phí vip
    1. Nếu bạn muốn tin đăng của mình luôn luôn xuất hiện trên wedsite bandatnha.com của chúng tôi trong 1 tháng thì bạn có cơ hội lựa chọn 1 trong 3 gói đăng tin vip của chúng tôi.

    2. Gói vip 1 thì tin đăng của bạn hiển thị trong 3 tóp 1 hoạc 2 , học 3 của google. Tùy theo mức phí mà bạn chi trả cho tin đăng ký gởi rao vặt mua bán của mình.

    3. Tin đăng của bạn mất phí nằm trong gói thứ 2 thì bạn được được hỗ trợ luôn luôn nằm trong tóp 3 víp của google.com là chắc chắn.

    4. Tin đăng của bạn nằm trong gói vip thứ 3 thì đội ngũ nhân viên chúng tôi xẽ xem xét và hỗ trợ quý khách luôn luôn đứng tóp 1 cho quý khách trong 1 tháng.

    • Ký gửi mua bán giúp quý khách
    1. Quý khách không có thời gian để đăng tin hoạc có nhu cầu ký gửi chúng tôi bán mua hoạc tìm hộ cho quý khách. Với trường hợp như vậy thì quý khách nên liên hệ trược tiếp với chúng tôi qua hotine của công ty.

    2. Chúng tôi xẽ bán giúp cho quý khách đạt nhu cầu cho quý khách với nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp am hiểu về chiều sâu nhà đất.

    3. Nhân viên chúng tôi trực tiếp dắt người có nhu cầu đến cho quý khách hằng ngày trực tiếp làm việc với quý khách. Với trường hợp này thì chúng tôi thì chúng tôi lấy phần trăm hoa hồng khi hợp tác 2 bên thành công theo thỏa thuận với mức phí hoa hồng chúng tôi đã thỏa thuận với 2 bên bán và mua.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đăng tin gói vip giúp quý khách và hỗ trợ quý khách yên tâm khi hợp tác với công ty dịch vụ ký gửi mua bán nhà đát Long Hải chúng tôi hoạc truy cập wedsite bandatnha.com.
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này