Hô hàm kèm hở lợi nhiều

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : huacma, 19/11/15.

    1. Khu vực:

      Tây Nguyên
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01292491992
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/11/15, 0 Bình luận, 498 Xem
  1. Dù thực hiện trong thời gian ngắn và có thể ra về ngay trong ngày nhưng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàmhô này khá đau đớn và phải mất 1 tuần thì hàm của bạn mới ổn định trở lại. Trong 1 tuần đấy, thuốc giảm đau là biện pháp cần thiết. Đây là mộtbước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại.Tùy theo nguyên nhân hô mà các bác sĩ sẽ có những cách điều trị thích hợp.

    Chúng ta cần phải biết về quy trìnhphẫu thuật chỉnh hàmmô, bước đầu tiên bác sĩ sẽ khám toàn diện vùng răng miệng, tìm nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp. Thắc mắc hỏi tiến hành phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu thẩm mỹ thì hợp lý?. Bs điều trị có chuyên giỏi sẽ đảm bảo ca điều trị của bạn được an toàn và hiệu quả thẩm mỹ như ý. Chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tùy thuộc đầu tiên vào chất lượng tay nghề của bác sĩ điều trị.

    Trong quá trình phẫu thuật, xương hàm sẽ được cắt và đặt lại đúng vị trí của nó, sau đó được cố định với các nẹp vít. Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu thường là quan tâm của khách hàng khi tìm hiểu phương pháp này.

    Còn hô móm do xương hàm thì phương pháp niềng răng cũ không thể giải quyết được. Tuy nhiên, việc đeo mắc cài (đen hoặc trắng) trong khoảng thời gian 1 -2 năm, thậm chí 3 – 4 năm làm mất đi tuổi vui đùa, tuổi mà tâm sinh lý phát triển của các bạn trẻ. Vì sự tự ti, vì một cái gì đó vướng víu làm bạn mặc cảm giao tiếp với bạn bè.

    [​IMG]

    Phẫu thuật chỉnh hàm hô là cuộc phẫu thuật lớn và phức tạp nên đòi hỏi tay nghề chuyên môn vững vàng của bác sĩ. sau nhiều năm nỗ lực phát triển đã khẳng định được uy tín của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô nói riêng.

    Nếu bị hô do răng thì nên áp dụng phương pháp niềng răng, còn nếu trường hợp hô do hàm hay vừa do răng vừa do hàm thì chỉ duy nhất : phương phápphẫu thuật hàm hô hiệu quả mới có thể giải quyết được triệt để vấn đề. Quy trình là giải pháp phẫu thuật hàm hô hiệu quả cao về kỹ thuật và cả công nghệ điều trị.Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt, nhằm thay đổi lại các bất thường về xương hàm mặt gây hô.

    Sau khi nhận diện là hô hàm, bác sĩ sẽ kiểm tra xem có cần niềng răng trước phẫu thuật hay không?
    - Tiến hành chụp phim chuyên về hàm mặt
    - Khám sức khỏe tổng quát, đủ sức khỏe mới có thể tiến hành phẫu thuật.
    - Gây mê cho bệnh nhân trước phẫu thuật
    - Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân hàm hô, hàm vẩu mà tiến hành 1 trong các phương pháp phẫu thuật sau đây:+ Hô hàm trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, đẩy lùi xương hàm về sau.
    + Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.
    + Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
    + Móm do hàm dưới quá dài so với hàm trên: phương pháp BBSO không cần nhổ răng kiểu chữ Z đẩy lùi hàm về sau là hiệu quả nhất.
    + Trường hợp đặc biệt là móm do hàm dưới quá dài và hàm trên quá ngắn thì phẫu thuật thường là cắt hàm dưới BSSO đẩy lùi về sau và cắt tiền đình hàm trên đưa về trước, đây là kỹ thuật cắt trượt ngược chiều khá hiệu quả nếu nguyên nhân là hai hàm.
     

Chia sẻ trang này