1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01657832291
    5. Địa chỉ:

      ho chi minh
    6. Thông tin:

      9/6/16, 0 Trả lời, 908 Đọc
  1. Bạn đang có ý định thành lập công ty chuyên cung cấp nước sạch số lượng lớn.Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hệ thống lọc nước nào tốt,công suất làm việc cao mà giá cả lại phù hợp.Chúng tôi hiểu được tâm tư,lo lắng của khách hàng ,nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trong bài viết này xin chia sẽ kinh nghiệm về hệ thống lọc nước - máy lọc nước tinh thiết RO.
    [​IMG]

    Tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001-2015 là tiêu chuẩn của tổ chức International Organisation for Standardisationđược chứng nhận trên toàn thế giới chỉ khi doanh nghiệp đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và thỏa mãn mọi yêu cầu của tiêu chuẩn đang áp dụng. Việt An hiện tại là công ty duy nhất ở Việt Nam được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2015 về hệ thống lọc nước tinh khiết RO sản xuất nước đóng bình, đóng chai
    [​IMG]
    Chi phí để sản xuất một bình nước sạch chỉ vào khoảng 500 đến 1,000đ nhưng lợi nhuận thu về từ 5,000đ đến 20,000đ cho một bình nước tinh khiết đóng bình và đóng chai.

    Nước là một thứ không thể thiếu để duy trì sự sống cho con người, ở các thành phố lớn và những nơi tập trung dân cư thì nhu cầu nước là rất lớn. Tuy nhiên rất nhiều nơi lắp đặt các hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình không đảm bảo tiêu chuẩn bộ bộ y tế. Điều đó ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và uy tín của doanh nghiệp cung cấp.

    Hệ thống lọc nước đóng chai,nước uống công nghiệp

    Hệ thống dây chuyền lọc nước RO đóng chai, hệ thống xử lý nước tính khiết đóng bình đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO với 6 màng lọc. Không chỉ hợp vệ sinh, nước còn được tạo khoáng, tốt cho sức khỏe người sử dụng, nước sau khi xử lý có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

    Đây làhệ thống lọc nướctinh khiết RO tốt nhất hiện nay có thể sử dụng là nước đóng bình, đóng chai để kinh doanh hoặc lắp đặt làm nguồn cấp nước cho các các dây chuyền sản xuất khác của doanh nghiệp.

    Ưu điểm và nhược điểm của công nghệ lọc nước RO

    Ưu điểm:Là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay. Vì các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất

    Nhược điểm:Hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO, đồng thời cũng loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước

    Trước đây ngành công nghiệp nước chưa phát triển,công nghệ RO chưa chú trọng,RO chỉ phát triển trong các máy lọc nước hộ gia đình.Ngày nay công nghệ RO được sử dụng rộng rãi quy mô công nghiệp,tuy nhiên giá thành phù hợp với người sử dung. Hiện tại có nhiều công ty,đại lý cung cấphệ thống lọc nước.Hãy lien hệ với chúng tôi,chúng tối sẽ giúp bạn lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp với mong muốn của bạn!
     

Chia sẻ trang này