Hệ thống an ninh được đảm bảo chung cư Ciputra giai đoạn 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33001
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/9/16, 581 Đọc

  1. Đến với chung cư Ciputra giai đoạn 2 bạn sẽ cảm nhận được sự trang nghiêm của hệ thống an ninh. Nhân viên bảo vệ tại chung cư Ciputra giai đoạn được đào tạo chuyên nghiệp, có trách nhiệm, thân thiện... luôn túc trực suốt các tuyến đường đảm bảo cho cư dân có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống mới, tốt đẹp nhất.
    [​IMG]
    An ninh tại nơi sinh sống luôn luôn là vấn đề hàng đầu mà các cư dân quan tâm đến trước khi quyết định lựa chọn nơi mình nên sinh sống lâu dài. Vì vậy để bảo vệ được sự an toàn của cư dân khi sinh sống tại chung cư The Link Ciputra giai đoạn 2 lâu dài cũng như đảm bảo sự an toàn về cơ sở hạ tầng.
    Để kiểm soát được số người qua lại khu chung cư chủ đầu tư chung cư Ciputra Hà Nội đã cho lắp đặt hệ thống camera tại hầu hết các vị trí thiết yếu như hành lang, cầu thang bộ, sảnh, chỗ để xe phục vụ cư dân 24/7h.
    Xem thêm du an Xuan Mai Sparks Tower
    [​IMG]
    Hệ thống camera giám sát chặt chẽ căn hộ Ciputra giai đoạn 2 của bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ, bạn có thể phát hiện được các sự việc bất thường diễn ra trong tòa nhà mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của mọi người và có những biện pháp xử lý nhanh chóng, ngay lập tức.
    Đội ngũ bảo vệ chung cư Ciputra giai đoạn 2 chuyên nghiệp, có trách nhiệm, nghiêm túc
    Được đào tạo một cách chuyên nghiệp và đầy nghiêm túc đồng thời trải qua các vòng thi tuyển cả về năng lực, phẩm chất, tinh thần trách nhiệm. Đội ngũ bảo vệ chung cư The Link 345 Ciputra với vai trò giữ gìn an ninh trật tự chung cư một cách tốt nhất đảm bảo được tính kỷ luật, nhanh chóng có mặt xử lý được các biến cố an ninh xảy ra.
    Xem thêm biet thu thuong mai An Phu Shop Villa
    [​IMG]
    Hệ thống phòng cháy chữa cháy chung cư Ciputra giai đoạn 2
    Tại mỗi tầng chung cư Ciputra giai đoạn 2 được lắp đặt chuông báo động chữa cháy, công nghệ sản xuất, hệ thống điện, chống sét, chống nổ của chung cư. Nơi đây cũng được bố trí các hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm bảo đảm an ninh một cách tốt nhất cho cuộc sống của cư dân.
    Lối thoát hiểm, cầu thang bộ chung cư Ciputra Hà Nội giai đoạn 2
    Để có thể đề phòng và hạn chế biến cố xấu nhất xảy ra, chủ đầu tư chung cư Ciputra giai đoạn 2 đã thiết kế xây dựng cửa và cầu thang bộ dành riêng cho việc thoát nạn được trang bị thiết bị chiếu sáng, chỉ lối thoát, thiết bị thông gió, hút gió, thiết bị báo tín hiệu đảm bảo cho việc thoát nạn nhanh đảm bảo được sự an toàn cho cư dân một cách tốt nhất.
    Không chỉ có hệ thống an ninh an toàn chung cư The Link Ciputra còn sở hữu hệ thống giáo dục hiện đại hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tốt nhất.

    Chung cư The Link 345 Ciputra được đánh giá là nơi đáng sống nhất, mọi thông tin chi tiết về căn hộ Ciputra giai đoạn 2 quý khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes - Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0934 955 558 - 0916 72 2020
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này