Hé lộ công nghệ phun thêu lông mày

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thangphuxuan, 24/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988703885
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      24/8/16, 0 Bình luận, 475 Xem
  1. Phun thêu chân mày - một số ý cần hiểu rõ

    day phun xam moi

    Như chúng ta đều thấy, đôi lông mày cong mãi mãi là mơ ước của rất nhiều phái đẹp, nó quyết định đến 75% vẻ đẹp của toàn bộ nét mặt tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, quý phái cho bạn. Nhưng, không phải bạn nào sinh ra cũng sở hữu một đôi lông mày như ý. Rất nhiều người có đôi lông mày mờ nhạt, ngắn cụt thiếu hài hòa. Dù đã phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức, chi phí trang điểm, tỉa tót để có được đôi lông mày như ý muốn, hơn nữa việc đó chỉ là giải pháp tạm thời. Chúng tôi hiểu rõ các bạn đang mong muốn sở hữu đường chân mày sắc sảo, hài hòa và đặc biệt cân xứng, phù hợp với khuôn mặt của bạn. Vì vậy, chúng tôi đưa ra đến bạn công nghệ phun chân mày hiện đại và tiên tiến nhất giúp đưa đến giải pháp hiệu quả, toàn diện và khắc phục tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Những lợi ích phun - xăm - thêu lông mày đem đến cho bạn:
    1. Bạn không cần mất thời gian trang điểm mà vẫn có được cặp lông mày hài hòa, sắc nét mỗi khi đi làm hay đi chơi.
    2. Các trường hợp lông mày lệch, thiếu cân đối, mờ nhạt, ngắn cụt... sẽ không còn là nỗi lo lắng.
    3. Bạn sẽ luôn tự tin xinh tươi và rạng ngời mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi mới ngủ dậy, khi đi tắm, khi trời mưa gió, khi vui chơi, ăn uống... mà không sợ bị nhòe đi lớp phấn son.
    4. Giúp cho khuôn mặt vẻ hài hòa sắc sảo và quý phái, tôn nên vẻ đẹp riêng của chị em phụ nữ.

    Những lợi ích trên đây chỉ trở thành hiện thực khi bạn phun - thêu - xăm chân mày tại những trung tâm có uy tín, thương hiệu từ lâu và được khách hàng đánh giá cao.
    Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi, cung cấp công nghệ săm lông mày giúp:
    - Tạo đường nét rạng ngời mà tự nhiên, không thể phát hiện ra là tự nhiên hay thẩm mỹ trên gương mặt dựa vào công nghệ phun - thêu - xăm chuyên nghiệp. Quy trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, an toàn và hiệu quả cao.
    - Với những chuyên gia bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện tận tình giúp lên dáng và màu mực phun hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn.
    - Được ứng dụng công nghệ, kĩ thuật phun xăm tối ưu cùng mực phun xăm được nhập chính hãng trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc... chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng, không làm hại cho da.
    - Lộ trình thực hiện không đau, không sưng, không chảy máu, không phải nghỉ dưỡng, trong một môi trường vô cùng chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng cao nhất và không có di chứng nào xảy ra.
     

Chia sẻ trang này