Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hãy sở hữu Toyota Fortuner để làm nên những hành trình ý nghĩa

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tandatcit, 1/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      1/2/16, 0 Bình luận, 415 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Toyota là một cái tên vốn rất đỗi quen thuộc của những ai là tín đồ của xe ô tô. Đây là hãng xe ra đời khá lâu, tính ra cũng gần 7 thập kỉ nhưng chưa bao giờ bị đối thủ khác đánh bại. Với cái đà này thì hẳn là Toyota đang ngày càng bành trướng thế lực cũng như thị trường của mình ra khắp mọi nơi. Và nói về Toyota thì hầu như chẳng cạn đề tài để nói nhưng dù sao, với tư cách một người yêu xe, tôi chia sẻ vài kiến thức về dòng xe Toyota fortuner mà tội rất yêu thích.

    [​IMG]
    Sở hữu Toyota Fortuner cho những hành trình lâu bền

    Đầu tiên, đây là chiếc SUV thể thao đa dụng luôn làm mưa làm gió thị trường sản xuất xe ô tô Việt Nam, có thể nói rằng trong phân khúc xe SUV bảy chỗ cỡ trung này, Fortuner dường như chiếm ưu thế hơn so với đối thủ do Ford và Mitshubishi sản xuất. Với mức Giá xe Toyota Fortuner 2015 khá hấp dẫn thì vị trí số 1 của Fortuner thật không dễ gì thay đổi .Thế nên, nếu bạn may mắn có điều kiện sở hữu chiếc xe với mức ghá hấp dẫn này thì hãy trải nghiệm tất cả những cảm xúc tuyệt vời nhất cho riêng mình.

    Vậy chiếc Xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu? Bạn có quan tâm?
    - Fortuner 2.5G máy dầu số sàn : 947.000.000
    - Fortuner 2.7V tự động máy xăng 1 cầu : 1.008.000.000
    - Fortuner 2.7V tự động máy xăng 2 cầu : 1.121.000.000
    - Fortuner TRD Sportivo màu trắng 1 cầu : 1.082.000.000
    - Fortuner TRD Sportivo màu trắng 2 cầu : 1.195.000.000

    [​IMG]
    Cho những hành trình của bạn luôn tiến về phía trước cùng với Toyota Fortuner

    Có thể nói nếu bạn may mắn chứng kiến được thiết kế nội thất bên trong của Toyota thì bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi đây là chiếc xe có không gian rộng rãi, linh hoạt với nội thất bọc da cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách, quá tuyệt vời Giá xe Toyota Fortuner 2015 máy xăng số tự động cũng khá hợp lý.

    Và còn chần chừ gì nữa, chúng ta cùng nhau sở hữu chiếc xe thần thánh này nhé. Nó thật sự là điều khiến bạn cảm thấy cuộc sống mình ý nghĩa hơn đấy.