Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hãy dùng màng co, màng phức hợp để giảm giá thành sản phẩm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Nhim Nho_1289, 27/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0903626401
    5. Địa chỉ:

      Ho Chi Minh
    6. Thông tin:

      27/12/16, 0 Bình luận, 519 Xem
  1. Nhim Nho_1289

    Nhim Nho_1289 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Doanh nghiệp in màng co, màng phức hợp đem đến cho các cơ sở sản xuất sản xuất các bao bì màng phức hợp tinh tế và làm giảm giá thành sản phẩm, dù vậy không phải đơn vị nào cũng cung cấp được nhu cầu nhiều về số lượng, cam kết thời gian gia công, và chất lượng, phí, chính vì vậy các đơn vị nên lựa chọn trước lúc đi vào cộng tác.
    [​IMG]
    Màng phức hợp hay gọi là màng ghép có các loại màng khác nhau cho ra màng phức hợp mang nhiều đặc tính tốt hơn. Bởi vậy cũng tạo ra các cơ sở sản xuất in màng co, màng phức hợp để đáp ứng tiêu chí về màng ghép ngày 1 hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao.

    Đơn vị gia công in màng co, màng phức hợp được những đơn vị về thực phẩm, dược phẩm.. chọn lựa bởi nhu cầu về sự bảo đảm và di chuyển sản phẩm với tính chất của màng co và màng phức hợp ví dụ như cản khí, độ ẩm, và khả năng in good của màng phức hợp, sản xuất dễ dàng, và tính hàn tốt … đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ sắc nét của nhãn.

    Với những sản phẩm chai thủy tinh thì nhu cầu về bao bì cần độ dẻo, đàn hồi cao để tiện dụng trong dán tem, di chuyển... Do đó các công ty in màng co, màng phức hợp sẽ giúp cho cung ứng được đơn hàng lớn trên thị trường về in màng phức hợp thay cho hình thức in cố định tem lên thân lọ, do đó cũng thuận tiện hơn khi tái sử dụng và sửa đổibao bì. Lệ phí cũng tốt hơn.
    [​IMG]
    Màng co, màng phức hợp làm cho cố định những sản phẩm với nhau tạo ra những lốc hàng, hay những kế hoạch giảm giá tặng quà… sẽ được nhiều doanh nghiệp in màng co và màng phức hợp tạo ra các nhãn mác, kiểu dáng đặc trưng và rõ nét người tiêu dùng.