Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hấp dẫn thủ tục mua bán gọn lẹ của vincom Sơn La

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 29/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      29/7/17, 0 Bình luận, 392 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thủ tục mua bán Vincom shophouse Sơn La nhanh gọn và đơn giản

    Tiếp nối sự thành công của hệ thống shophouse trên khắp cả nước, mới đây tập đoàn Vingroup đã triển khai xây dựng dự án Vincom shophouse Sơn La. Cũng như những dự án đi trước Vincom shophouse cũng được mong chờ có những thủ tục mua bán Vincom shophouse Sơn La nhanh gọn và đơn giản không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Vậy chúng ta cần lưu ý gì khi làm thủ tục mua bán đối với dự án Vincom shophouse Sơn La này.
    [​IMG]

    Vincom shophouse Sơn La – sự lựa chọn hoàn hảo của những doanh nhân năng động

    Shophouse là mô hình đã phát triển từ rất lâu tại các nước châu Âu, châu Mỹ. Nhưng ở Việt Nam mô hình này mới bắt đầu được biết đến những năm gần đây và đến nay đang trên đà phát triển mạnh. Shophouse ra đời với sự mong đợi của rất nhiều người đặc biệt là những người trong giới kinh doanh buôn bán bởi sự tiện lợi của nó.

    Vincom Shophouse Sơn La cũng vậy, dự án được rất nhiều người trong giới doanh nhân trẻ năng động mong đợi bởi mô hình đó lần đầu tiên có mặt ở khu vực Tây Bắc. Hơn nữa, dự án nằm ở ngay trung tâm thành phố Sơn La, nằm ở quốc lộ 6 – trục đường chính xuyên suốt của khu vực nên các hoạt động kinh doanh, buôn bán ở đây rất nhộn nhịp. Các mặt hàng ở đây hết sức đa dạng. Hơn nữa đây còn là điểm du lịch đang thu hút rất nhiều giới trẻ hiện nay. Vì vậy, các hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển mạnh.

    Vincom shophouse Sơn La – tận hưởng cuộc sống 1 bước xuống phố

    Vincom shophouse Sơn La được thiết kế gồm 4 tòa shophouse. Tất cả đều được thiết kế 1 cách đồng bộ có mặt tiền rộng 5-7m là những mặt đường lớn. Tầng 1 là để kinh doanh buôn bán, từ tầng 2 trở lên là để ở. Vì vậy, những cư dân sinh sống ở đây chỉ bước xuống đường là như được cảm nhận được 1 cuộc sống khác. 1 cuộc sống nhộn nhịp với đầy đủ những hoạt động và cũng không kém phần xa hoa, đẳng cấp. Trái lại với cuộc sông nhộn nhịp, tấp nập đó, ở đây còn có những không gian với những cảnh quan xanh để cho mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống trong lành sau thời gian làm học tập, làm việc mệt mỏi.

    Thủ tục mua bán Vincom shophouse Sơn La nhanh gọn và đơn giản

    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi đem đến cho khách hàng những thủ tục mua bán cực kì nhanh gọn. Khi mua nhà của dự án Vincom shophouse Sơn La khách hàng sẽ được nhận ngay sổ đỏ của căn nhà đó. Hình thức cấp sổ đỏ là vĩnh viễn.

    Như vậy, với những thủ tục hết sức đơn giản bạn đã có thể sở hữu được 1 căn nhà hoàn hảo để kinh doanh và sinh sống. Vincom shophouse Sơn La và Thủ tục mua bán Vincom shophouse Sơn La nhanh gọn và đơn giản sẽ không làm bạn thất vọng.

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/th...ophouse-son-la-het-suc-nhanh-gon-va-don-gian/