Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hấp dẫn sự hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 30/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      30/7/17, 0 Bình luận, 401 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sự hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup

    Hiện nay,đất nước đang ngày càng phát triển và cùng với đó là các Tập đoàn kinh doanh về các lĩnh vực cũng dần xuất hiện và hừng mạnh hơn. Nhưng mỗi Tập đoàn lại có một thế mạnh khác nhau, chính vì vậy các Tập đoàn đã có sự hợp tác để cùng nhau phát triển và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và hoàn hảo nhất để phục vụ khách hàng. Sự hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup là một trong số đó và đã mang lại rất nhiều sự thành công và hỗ trợ cho nhau về các thế mạnh của mình để có những sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]
    Sự hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup kí thỏa thuận hợp tác chiến lược

    Theo đó, ngày 10/5/2016, hai Tập đoàn Tân Hoàng MinhTập đoàn Vingroup đã kí thỏa thuận hợp tác với nhau trên tất cả các lĩnh vực hay nói cách khác là hợp tác toàn diện diễn ra tại Hà Nội. Cả hai tập đoàn sẽ phát huy được tất cả các ưu thế của mình để có những dự án đẳng cấp và chất lượng nhất. Sự hợp tác này sẽ là một dấu ấn lớn cho cả hai bên và sẽ tạo ra hướng phát triển mới đặc biệt là các dự án bất động sản hạng sang.

    Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Tập đoàn Vingroup sẽ là đối tác chiến lược trong các dự án bất động sản

    Tập đoàn tân Hoàng Minh hiện tại là một trong số những tập đoàn lớn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Những khu đất có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố với mơ ước của rất nhiều các Tập đoàn thì nay đã thuộc quyền sở hữu của Tân Hoàng Minh. Cùng với vị trí đắc địa thì Tân Hoàng Minh cũng đã cho ra đời những sản phẩm có đặc điểm mang dấu ấn riêng theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn. Tân Hoàng Minh luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những dự án mang chất lượng tuyệt đối và có những thiết kế mang tính nghệ thuật cao để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

    Là nhà tạo lập và phát triển bất động sản đứng đầu Việt Nam, Tập đoàn Vingroup ( chủ đầu tư Vinhomes Thăng Long) có ích thế vượt bậc về tầm vóc, uy tín, tiềm lực, kinh nghiệm và tầm nhìn. những Công trình do Vingroup tập trung đầu tư xây dựng luôn đạt và vượt cam kết về tiến độ, chất lượng và vận hành, thiết lập được mặt bằng chuẩn mực mới cho thị trường trong tầng lớp bất động sản đẳng cấp.

    Sự hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiểu các sản phẩm mang dấu ấn thời đại cho xã hội Việt Nam.

    Nguồn: http://nhatrang.vinpearllink.com/su-hop-tac-giua-tan-hoang-minh-va-vingroup/