Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hấp dẫn kiểu nhà mẫu của vinhomes smart city

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Huong11, 28/7/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965111112
    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      28/7/17, 0 Bình luận, 647 Xem
  1. Huong11

    Huong11 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chung cư Vinhomes Smart ciy Nguyễn Trãi đang khuấy đảo thị trường bất động sản Hà Nội. Đó là những căn hộ view đẹp, thiết kế ấn tượng, tiện ích hiện đại- đầy đủ và không gian sống trong lành. Bài viết hôm nay sẽ bước đầu giới thiệu Nhà mẫu của Vinhomes Smart city Nguyễn Trãi để bạn có cái nhìn khách quan hơn:

    Nhà mẫu của Vinhomes Smart city Nguyễn Trãi

    [​IMG]
    Yếu tố quy hoạch của căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi

    Ghé thăm căn hộ mẫu của dự án Vinhomes Cao Xà Lá Smart City Nguyễn Trãi bạn sẽ thấy được thực tế quy hoạch của các căn hộ trong toàn bộ khu đô thị. Bao gồm; vị trí của căn hộ, số tầng hay cảnh quan chung và các khu vực chức năng khác nhau. Trên thực tế, điều này có vai trò quan trọng bởi nó sẽ là căn cứ để khách hàng tìm hiểu và có quyết định sinh sống tại những căn hộ của chung cư Nguyễn Trãi hay không.

    Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ cũng quy hoạch với diện tích mặt bằng rộng lớn, phù hợp để bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Với chủ đầu tư uy tín, đơn vị thiết kế lớn và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thế giới thì yếu tố quy hoạch của những căn hộ tại Nhà mẫu của Vinhomes Smart city Nguyễn Trãi hoàn toàn đảm bảo mang tới cho các cư dân của mình một môi trường sống lí tưởng.

    Thiết kế trong Nhà mẫu của Vinhomes Smart city Nguyễn Trãi

    Bên cạnh đó, căn hộ của chung cư Vinhomes Cao Xà Lá còn được thiết kế kiến trúc nội thất theo phong cách riêng. Khi ghé thăm các căn hộ mẫu của dự án bạn sẽ thấy rõ điều đó. Kiến trúc và nội thất hài hòa, cân đối trong một tổng thể không gian sống- nghỉ ngơi đậm hơi thở của một khung cảnh resort 5 sao quốc tế.

    Trong khi kiến trúc của căn hộ rõ ràng trong đường nét, đa dạng trong bản sắc thì nội thất lại là những sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ. Theo đó, để đảm bảo chất lượng từng sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu hay phong cách của khách hàng thì chúng sẽ được sản xuất, nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này sẽ góp phần mang tới sự đẳng cấp toàn diện cho căn hộ.

    Nguồn: http://vinhomescaoxalasmartcity.com/ghe-tham-khu-nha-mau-chung-cu-smart-city-nguyen-trai/
     
Từ khóa: