Hàn răng có được lâu bền không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35703
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/10/16, 803 Đọc

  1. Câu hỏi
    Chào bác sĩ! Do răng bị xỉn màu, tôi đang có ý định đi hàn răng nhưng lại không biết hàn răng có được lâu không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hải, 23 tuổi, Nghệ An)
    Trả lời
    Chào bạn Thanh Hải! Cảm ơn bạn đã tin tưởng, quan tâm và gửi câu hỏi “Hàn răng có được lâu không?”về cho Nha Khoa Kim. Đối với vấn đề hàn răng có được lâu không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Hàn răng có được lâu bền không?
    Nhìn chung, mặc dù là phương pháp điều trị nha khoa được nhiều người lựa chọn bởi khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, hàn răng vẫn có nhược điểm đặc thù là độ bền không thể duy trì vĩnh viễn. Tuổi thọ của miếng hàn trám sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vật liệu trám, sự giữ gìn của bạn và kỹ thuật áp dụng trong quá trình hàn răng.

    [​IMG]

    Hàn răng có được lâu bền không? – câu trả lời phụ thuộc vào chất liệu sử dụng, sự giữ gìn của bạn và kỹ thuật hàn

    Về vật liệu trám, trong hàn răng hiện đại, composite là chất liệu được đánh giá cao nhất bởi tính thẩm mỹ cao và thân thiện với răng. Riêng đối với vấn đề hàn răng có được lâu không khi áp dụng chất liệu này, thì thời gian duy trì chỉ khoảng 1-2 năm. Khi xuất hiện các vấn đề như có khe hở và dấu hiệu bong, hay thậm chí chỉ cần thấy vết hàn đổi màu và miệng có mùi hôi, bạn nên đi thăm khám và thay miếng trám răng composite mới.bện

    >> hàn răng có đau không

    Về sự giữ gìn của bạn, sau khi hàn răng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để kéo dài tuổi thọ của miếng hàn:

    – Tránh ăn uống sau khi hàn trám răng xong tối thiểu là 2 giờ

    – Tránh va chạm mạnh

    – Tránh sử dụng thức ăn có nhiệt độ quá cao hay quá thấp

    – Tránh sử dụng café, thuốc lá, nước ngọt có gas… là những chất gây xỉn màu răng

    – Dùng nước muối ấm để súc miệng, đặc biệt sau mỗi bữa ăn giúp răng miệng sạch sẽ.

    – Chải răng với bàn chải lông mềm với lực vừa phải để tránh gây mòn hay lệch chất trám khi thao tác chải răng quá mạnh.

    Bên cạnh đó, hàn răng có được lâu bền không còn phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng trong quá trình thực hiện. Mặc dù đây là một phương pháp khá đơn giản, nhưng nếu không có một quy trình an toàn, khoa học, tuổi thọ của miếng hàn sẽ giảm đi khá nhiều, thậm chí còn để lại những hậu quả như gây đau buốt, xâm lấn các răng khác…

    Tại Nha Khoa KIM, kết quả hàn răng hoàn hảo và khả năng duy trì tuổi thọ của miếng hàn đã được hàng ngàn bệnh nhân công nhận và tin tưởng. Tại đây, lo lắng về vấn đề hàn răng có được lâu bền không của bạn sẽ được xoa dịu, bởi quy trình thăm khám và điều trị được tiến hành khoa học, an toàn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn tận tình về chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng sau khi hàn răng và đặt lịch hẹn tái khám nếu cần.
     
    vy2012

    vy2012 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này