1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      http://benhtaimuihong.com/
    6. Thông tin:

      1/12/15, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. Viêm mũi dị ứng không chỉ thấy ở người trưởng thành mà cũng có thể thấy ở bé. Nhất là trẻ em là một đối tượng không có năng lực phòng vệ. Bởi vì thê, khả năng mắc phải chứng bệnh sẽ cao hơn. Nếu như thế, nên làm thế nào để tránh và săn sóc trẻ em mắc bệnh viêm mũi dị ứng?

    Tìm hiểu cách chữa trị bệnh cách chữa viêm họng hạt , bệnh viêm mũi dị ứng , cách trị bệnh viêm xoang mũi tại website: khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    Phương cách nhận diện trẻ bị chứng bệnh viêm mũi dị ứng

    Lúc mà mắc bệnh lý viêm mũi dị ứng trẻ có khả năng sẽ xuất hiện các trạng thái dễ thấy như dưới đây:

    Ngứa rát ở mũi, hắt hơi thành từng đợt hoặc là riêng cái 1, đau nhức tứ chi, thấy nặng đầu.
    Thấy sốt khá cao chừng 39 độC
    Ban ngày nằm im, khi ban khuya thường xuyên quấy
    Nghẹt mũi, Chảy mũi, thấy khó thở, tiếng thở khò khè
    Khoang mũi xung huyết, ứ dịch
    Không chịu bú mẹ, bú rất ít bởi lé mỗi khi bú mẹ trẻ em nhận thấy nghẹt hô hấp, rất thường khóc vì ngạt hô hấp khi bú, giãy nảy lên.
    Bé hay bị tiêu chảy, trớ và gầy tọp đi
    Những biểu hiện ở trên kéo dài thêm trong khoản 3-5 hôm thì sẽ khỏi. Nhưng mà, hiện tượng tiêu chảy kèm nôn diễn ra thêm chừng 2 hôm mới có thể khỏi. Trường hợp không sớm nhận ra, điều trị có thể sẽ khiến hình thành chứng viêm tai xương chũm cấp kèm theo biểu hiện nhiễm độc thần kinh, viêm phế quản, áp xe thành sau họng…

    Chăm nom và điều trị nếu chẳng may trẻ nhỏ mắc chứng bệnh viêm mũi dị ứng

    Nếu không may trẻ bị mắc bệnh viêm mũi dị ứng thì phải làm vệ sinh mũi với dung dịch nước muối biển, tắm, gội cho con thật sạch để loại trừ mọi nhân tố gây ra dị ứng (trên tóc, da).

    Truy tìm tác nhân|nguyên nhân|lý do|nhân tố|yếu tố} gây nên dị ứng ở trẻ, ngay lập tức quét sạch những tác nhân gây hại đó. thường gặp như phấn hoa, lông động vật, khói thuốc lá,vi nấm từ đồ đạc để lâu ngày…

    Khi trẻ bị mắc hội chứng viêm mũi dị ứng bởi nguyên nhân thời tiết, cần đem bé đi đến bác sĩ để có thể được chẩn đoán và chữa trị bệnh, đừng mua các loại thuốc tự chữa bệnh ở nhà.

    Những phương cách phòng chống chứng viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ
    - Làm sạch hốc mũi bằng nước muối biển cho bé mỗi ngày tầm 2- 3 lượt, đặc biệt là sau lúc chơi đùa ngoài trời. Có thể loại trừ chất nhầy, bụi bẩn, góp phần ngăn ngừa một số bệnh lý đường hô hấp cho con.
    - Dùng công cụ giữ độ ẩm trong không gian sống và thoáng mát để tạo ra không gian an toàn cho trẻ nhỏ.
    - Hãy làm vệ sinh răng, miệng cho con nhỏ hàng ngày, đặc biệt là làm sạch răng sau những lúc ăn, ngay trước giờ ngủ và còn ngay sau lúc tỉnh dậy. Hạn chế để cho trẻ tiếp xúc cùng với khói thuốc lá thuốc lào, hạn chế không tiếp xúc với khói bụi.
    - Tắm gội cho trẻ nhỏ đúng biện pháp nên nhớ dùng nước âm ám để tắm gội cho con.
    - Mỗi lúc môi trường chuyển biến phải đảm bảo đủ ấm cho trẻ em khi trời trở lạnh. Cho trẻ được mặc đủ ấm, không chơi ở các chỗ có gió lùa.
    - Hạn chế không để hai chân bé ướt, hoặc là cản thấy lạnh những lúc ngủ.
    - Không để cho bé ngoáy mũi hoặc là mút tay.
    - Quanh nơi sống phải tránh chăm hoa. Đừng nên nuôi thú cưng ở trong nơi ở, giảm thiểu đến mức tối đa tránh để trẻ nhỏ tiếp xúc quá gần với các thú cưng.
    - Giữ gìn sạch nơi ở, nơi ngủ cần sạch sẽ thoáng mát, tránh để cho mốc sinh sôi. Thường xuyên giặt giũ chăn ga, gối đệm.
    - Trong chế độ ăn uống nên cho trẻ uống nhiều nước nhằm mục đích đảm bảo hệ thống hô hấp làm việc tốt hơn. Bổ sung cho trẻ nhỏ ăn nhiều rau củ, củ quả tươi nhằm bổ sung thêm vitamin cho trẻ, nếu mà cần nên cho trẻ uống thêm Vitamin C để giúp trẻ em tăng cường sức bảo vệ.
    Phòng bệnh hơn chữa bệnh chính vì thế điều tốt nhất là bố mẹ cần phải bảo bệ trẻ em không tiếp xúc với các tác nhân gây ra bệnh, săn sóc sự khỏe mạnh cho trẻ nhỏ ngoài ra còn chữa trị dứt điểm tất cả hiện trạng bệnh ở trẻ. Tránh chủ quan, kéo dài biểu hiện bệnh lý khiến xuất hiện biến chứng ở con.
     

Chia sẻ trang này