Hạn chế rôm sảy cho bé bằng đồ dùng, đồ chơi trẻ em

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5962
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      19 nguyen xien thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/6/15, 995 Đọc

  1. Liệu mẹ có tin được rằng đồ dùng, đồ chơi trẻ em làm giảm đáng kể tình trạng rôm sảy ở bé không ạ. Cùng xem những món đồ dùng, đồ chơi giảm thiểu tình trạng này như thế nào nhé!

    1. Xe đẩy trẻ em

    Nói xe đẩy trẻ em làm giảm rôm sảy cho bé cũng không hẳn là sai, bởi cách chọn xe đẩy trẻ em với lớp vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mái che đủ rộng để bé thoảng mát hơn khi được đi dạo chơi ngoài trời hay khi bé ngồi ăn trên xe đẩy cũng làm cho bé giảm nhiệt và giảm tình trạng rôm sảy nổi lên ở vùng lưng, cổ của bé.

    [​IMG]

    Xe đẩy trẻ em an toàn cho bé

    Bé không bị rôm sảy sẽ bớt ngứa ngáy hơn, ăn ngon ngủ ngon hơn và việc đưa bé đi dạo chơi hay mua sắm sẽ thoải mái hơn. Và mẹ cũng không phải lo lắng tìm đủ mọi loại thuốc để bôi lên cho bé.

    2. Quần áo thoáng mát

    Dù là ở nhà hay ra ngoài trời bé cũng cần mặc quần áo có nhiều chất cotton, thấm hút mồ hôi tốt và nên cho bé ngồi trong phòng hoặc nơi ít ánh nắng để giảm thiểu tình trạng thoát nhiệt, mồ hôi ra quá nhiều cũng khiến bé dễ có rôm sảy và không lau lớp mồ hôi này kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng cảm lạnh ở bé.

    3. Tắm mát cho bé

    Có thể tắm bằng bể bơi cho bé với sữa tắm chuyên dụng dành cho trẻ bị rôm sảy hoặc các loại lá tắm mát cho bé như lá kinh giới hoặc lá khế, bé cũng bớt nóng bức và da mịn màng hơn chẳng lo rôm sảy mọc lên nữa.

    [​IMG]

    Bể bơi cho bé vui chơi thỏa thich nhé

    Buổi sáng nếu thời tiết quá nóng mẹ cũng thể tắm cho bé và chiều tắm thêm cho bé một lần nữa để bề mặt da bé sạch hơn, bé cảm thấy mát mẻ hơn sẽ ăn ngon, ngủ ngon và không quấy khóc nhiều.

    Hạn chế và tránh tăm cho bé vào buổi sáng sớm hay giữa trưa, nên tắm cho bé ở nơi không có gió lùa quá mạnh hoặc cho bé tắm ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của bé. Bởi hệ miễn dịch của bé vẫn còn yếu và không nên tắm cho bé quá lâu mặc dù bé nào khi được tắm cũng rất thích và nhất là không nên cho bé tắm nước quá lạnh cho bé trong mùa hè như vậy bé sẽ dễ bị cảm lạnh.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này