Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hai loại khắc dấu hoàn công thông dụng nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : vigreen, 25/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01663280183
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      25/5/17, 0 Bình luận, 693 Xem
  1. vigreen

    vigreen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Khắc dấu hoàn công hiện nay được sử dụng nhiều để đóng dấu xác nhận tại các bản vẽ thiết kế. Để làm công việc xác nhận người thiết kế bản vẽ và tên bản vẽ được tiện lợi và nhanh chóng. Trong đó 2 loại khắc dấu hoàn công được dùng phổ biến nhất là khắc dấu chấm mực ngoài và dấu liền mực. Để hiểu chi tiết về hai loại khắc dấu logo tiểu học này thì bạn có thể xem những thông tin chia sẻ sau đây.

    1, Hai loại khắc dấu hoàn công hiện nay

    a, Khắc dấu hoàn công chấm mực ngoài

    Đây là loại khắc dấu hoàn công phổ biến có khay chấm mực bên ngoài. Loại này có cán được làm bằng gỗ, phần mặt đóng dấu làm bằng cao su. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng thì khắc dấu hoàn công chấm mực ngoài có kích thước khác nhau.

    _Ưu điểm của loại này là có thể tùy chỉnh kích thước theo ý muốn người dùng, giá thành phù hợp với tất cả mọi người ra động trong khoảng từ 300.000 – 500.000 đồng/chiếc.

    [​IMG]

    _Nhược điểm của loại này thường khi khắc dấu chức danh giám đốc thì nội dung và hình ảnh trên mặt dấu không sắc nét, ngoài sử dụng khay chấm mực ngoài gây ra nhiều phiền toái cho người dùng.

    b, khắc dấu hoàn công liền mực

    Điểm nổi trội của loại dịch vụ khắc dấu này là khắc dấu bằng công nghệ thẩu thấm, vì vậy không cần đến khay chấm mực ngoài, kích thước của loại này cố định trong khoảng 100 x 60 mm.

    _Ưu điểm khi sử dụng loại khắc dấu hoàn công liền mực là nội dung, hình ảnh khi đóng dấu rõ ràng, sắc nét, không cần dùng đến khay chấm mực ngoài, độ bền cao một đợt lấy mực có thể đóng dấu được 1000 lần.

    _Nhược điểm của loại này là chi phí lớn, giá thành cao, trung bình mỗi con dấu vào khoảng từ 850.000 đến 1050.000 đồng.

    2, Tìm địa chỉ khắc dấu hoàn công chất lượng tại đâu?

    Bạn đang tìm địa chỉ khắc dấu hoàn công đáp ứng được yêu cầu của mình. Hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh khắc dấu hoàn công nên bạn chưa chọn được ở đâu uy tín nhất. Với công nghệ sản xuất hiện nay cùng dịch vụ ưa đãi đến khách hàng, giá máy khắc dấu An Khánh là 1 trong những thương hiệu cung cấp khắc dấu chất lượng hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng như khắc dấu hoàn công, tên, khắc dấu tròn công ty ở đâu,…. Với đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn giải đáp cho bạn những thông tin liên quan đến khắc dấu hoàn công.

    Hệ thống kỹ thuật sản xuất con dấu của An Khánh luôn đạt tiêu chuẩn, tạo con dấu nhanh chóng và chất lượng, chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy cho bạn.

    Địa chỉ liên hệ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline liên hệ: 0975.686.270 – 094.384.7064.