Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Gyeongsangbuk-do - điểm du lịch mới tại Hàn Quốc

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 10/6/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      10/6/17, 0 Bình luận, 458 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhắc đến du lịch Hàn Quốc, chắc hẳn khách du lịch sẽ nghĩ ngy tới những địa danh quen thuộc như thủ đô Seoul, tỉnh Gangwon-do – địa danh đăng cai Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018, đảo Jeju, thành phố cảng Busan hay nhiều địa danh dị thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim Hàn Quốc. ngoại giả, xứ kim chi còn có rất nhiều địa điểm tiềm năng khác thường xuyên đón lượng lớn du khách trong và ngoài nước hàng năm và nổi trội trong số đó chính là tỉnh giấc Gyeongsangbuk-do với những thiên đàng du lịch Gyeongju, Pohang mà vẫn chưa nhiều người Việt Nam biết tới.
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi hàn quốc vietjet
    [​IMG]

    Công viên quốc gia Gyeongju

    tỉnh Gyengsangbuk-do là một trong những địa danh có nhiều cảnh quan tự nhiên tươi đẹp, nơi đây cũng chính là nơi sở hữu 5 địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới mà trong năm nay cũng được chính phủ Hàn Quốc tuyển lựa là điểm du lịch điển hình của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    lăng mộ vua Taejong Muyeol
    [​IMG]

    Đền Bulguksa

    Với mong muốn giới thiệu địa danh du lịch mới của Hàn Quốc tới với khách du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và 5 công ty du lịch đã kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác tương tác du lịch đến với tỉnh Gyeongbuk.
    > xem thêm: Cách mua giá vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng để có thời cơ khám phá những điểm đến hấp dẫn và thú vị tại nơi này

    [​IMG]

    Ông Jung Chang Wook – Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam phát biểu tại Hội thảo.

    Theo nội dung của biên bản ghi nhớ hợp tác, các tổ chức du lịch sẽ xây dựng các sản phẩm du lịch mới đến tỉnh Gyeongbuk cho du khách Việt Nam. Trong đó, các sản phẩm du lịch mới phải thỏa mãn các điều kiện: phải nghỉ ít ra 01 đêm tại khách sạn trong tỉnh Gyeongbuk, ăn chí ít 03 bữa tại nhà hàng trong tỉnh giấc Gyeongbuk (tính cả ăn sáng), phải tham quan ít nhất 02 điểm tham quan mất chi phí và 02 điểm tham quan miễn phí tại tỉnh Gyeongbuk. trái lại, tỉnh giấc Gyeongbuk cũng sẽ tích cực hỗ trợ công ty du lịch Việt Nam về hành – tài chính để phát triển sản phẩm du lịch mới tới tỉnh giấc Gyeongsangbuk-do, các đơn vị ký vào Biên bản này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt tốt hơn các công ty khác.
    Link gốc: http://www.vebaydisaigon.com/2017/06/gyengsangbuk-do-iem-du-lich-moi-tai-han.html