1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,999,990 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      27/10/15, 0 Trả lời, 946 Đọc
  1. Gương trong thiết kế nội thất nhà phố ngoài tác dụng làm rộng không gian chật hẹp - bản chất của nhà phố còn có tác dụng làm đẹp hay phong thủy. Để biết được những tác dụng cụ thể cũng như những lưu ý về phong thủy của gương trong nhà phố như thế mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    1. Công năng sử dụng.

    Chúng ta vẫn biết gương không chỉ dùng để soi mà còn rất nhiều công năng sử dụng hữu hiệu khác đi kèm. Và có thể chắc chắn rằng bất cứ ngôi nhà nào cũng vậy, gương là vật dụng không thể thiếu không riêng nhà phố.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà phố với những căn phòng chật chội, việc bố trí gương một hay vài tấm gương sẽ giúp tạo hiệu ứng về mặt thị giác làm không gian của bạn rộng rãi hơn. Đây được coi là phương pháp phổ biến nhất trong thiết kế nội thất và nó sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

    Ngoài ra, nếu gương được treo ở vị trí đối diện với nguồn cung cấp ánh sáng sẽ làm khúc xạ và khuếch tán ánh sáng làm không gian thoáng đãng hơn như: gương đặt đối diện với cửa sổ lớn, một bóng tuýp lớn…

    Với những tấm gương có khung bằng gỗ, hay những chất liệu hiện đại được thiết kế với các đường nét, chi tiết tinh sảo còn có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian trong thiết kế nội thất nhà phố.

    [​IMG]

    2. Phong thủy với gương

    Chắc hẳn chúng ta đã được nghe qua ở đâu đó một vài điều về gương trong phong thủy, hôm nay chúng tôi xin giúp bạn hệ thống lại những điều cơ bản nhất.

    Gương sẽ phát huy tốt nhất tác dụng khi được treo tại phòng khách hoặc phòng ăn. Gương mang hình ảnh cấy cối, hoa lá vào phòng khách làm không gian sinh động hơn, với phòng ăn, gương giúp nhân đối thức phẩm, theo quan niểm của phong thủy điều đó đồng nghĩa với nhân đôi tài lộc, thịnh vượng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà phố, gương giúp mang những vận khí tốt vào trong nhà vì vậy việc treo gương cần có những lưu ý nhất định. Không nên treo gương tại những nơi có góc, cạnh sắc nhọn hoặc treo gương đối diện với nhà vệ sinh. Hạn chế tối đa hoặc có thể loại bỏ việc bố trí gương trong phòng ngủ với nó làm ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, tinh thần và sức khỏe của gia chủ.

    Hình dạng của gượng cùng cần được lựa chọn kỹ lưỡng, nên lựa chọn những mẫu gương tròn hoặc hình elip, loại bỏ những loại gương có nhiều góc cạnh hoặc tìm cách bọc những góc đó lại nếu những mẫu mã đó là sở thích của bạn.

    [​IMG]

    Hy vọng với những công năng sử dụng và tác dụng cũng như điều lưu ý về gương sẽ giúp các bạn có được ý tưởng cũng như mầu thiết kế nội thất nhà phố lý tưởng cho mình.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này