Gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20662
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 do xuan hop , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      14/3/16, 638 Đọc

  1. Độn cằm v line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.
    Không đau, không để lại sẹo.
    Độn cằm v line Hàn Quốc không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Vì đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.
    Không mất tời gian nghỉ dưỡng.
    Phẫu thuật độn cằm lẹm Hàn quốc nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Sở hữu chiếc cằm V line thon gọn, đẹp tự nhiên với công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc. Với
    việc sử dụng chất liệu độn an toàn, có độ tương thích cao, phương pháp này mang đến kết
    quả thẩm mỹ ổn định dài lâu cho mọi khách hàng.
    Vượt lên các phương pháp độn cằm truyền thống gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là “giải pháp vàng” trong thẩm mỹ cằm với nhiều khác biệt:
    Khắc phục triệt để các khuyết điểm về dáng cằm, tạo cằm chữ V đẹp hoàn hảo. Sử dụng chất liệu độn an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng sau phẫu thuật. Chất liệu độn có độ tương thích cao, cho kết quả ổn định vĩnh viễn. Vết rạch nằm trong miệng, không lộ dấu vết thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh. Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ. Những khách hàng có cằm ngắn, cằm lệch, cằm xấu…
    Chỉ định thực hiện cho trường hợp khách hàng muốn có dáng cằm V line. Chỉ định áp dụng cho những khách hàng đã thực hiện độn cằm bằng phương pháp khác nhưng chưa có kết quả ưng ý
    Cằm V line thon gọn, đẹp tự nhiên. Bác sĩ khéo léo đặt chất liệu độn vào bên trong, tiến hành tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với gương mặt, khắc phục triệt để tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn.
    Chất liệu độn có độ tương thích cao với cơ thể, được lấy từ chính cơ thể khách hàng hoặc chất liệu sụn sinh học định hình, cho kết quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không đòi hỏi tái thẩm mỹ, cam kết an toàn tuyệt đối.
    Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tại Kim hospital, quy trình độn cằm V line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi khách hàng. Bác sĩ thực hiện đường mổ nhỏ nằm trong khoang miệng (ở đường niêm mạc môi dưới), hạn chế tối đa xâm
    lấn nhờ đó sau phẫu thuật, cằm phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng nhiều. Vết mổ được khâu bằng chỉ tự tiêu, nằm trong miệng nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ.
     
    trxshine

    trxshine Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này