1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/10/15, 0 Bình luận, 1,299 Xem
  1. Thiết kế nội thất nhà phố thường gặp một số hạn chế do chiều ngang hẹp và chiều sâu hun hút. Chính vì vậy, để thiet ke noi that nha pho đep đòi hỏi các chuyên gia thiết kế nội thất phải đưa ra được những giải pháp phù hợp, khắc phục được những hạn chế đặc thù đó. Bosco hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một số gợi ý giúp các bạn không còn lo lắng bởi điều đó nữa.

    Với dáng nhà phố không có nhiều lợi thế về cả mặt bằng diện tích đến hướng chiếu sáng , thâm chí còn hẹp về hậu và bị méo. Quả thật là bái toán khó đỗi với mỗi gia chủ muốn thiết kế được nội thất đẹp. Để việc lưu thông đi lại trong nhà được thuận tiện, với đặc điểm như vậy của nhà ống, thiết kế nội thất cần tối giản đồ nội thất , hết sứcgọn gàng. Lựa chọn những gam mầu sáng làm tông chủ đạo để tạo cảm giác cho không gian rộng rãi hơn. Vì vậy để thiet ke noi that nha pho dep bạn nên chọn thiết kế theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Việc hứng được ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thoáng đãng hơn, không bị ngột ngạt và bí bách. Với nhà ống, việc đó càng được trú trọng. Chúng ta nên có thể trổ các cửa sổ mặt tiền với chất liệu kính, tận dung tối đa góc chiếu sáng, Nếu nhà phố nhà bạn ngắn và mặt hậu bị hạn chế bở bức vách nhà hàng xóm, chúng ta có thể thiết kế một giếng trời cỡ hẹp cũng điểm thêm vài giỏ hoa trên bức vách, vừa có tác dụng trang trí lại làm cho không gian như đc mở ra và sáng sủa hơn. Còn nếu chiều sâu nhà bạn khá dài thì có thể thiết kế một giếng trờ tại nơi cầu thang giúp phân bổ ánh sang đề cho căn nhà. Việc lấy áng sáng tự nhiên không còn khó như bạn nghĩ phải không.

    [​IMG]

    Thiet ke noi that nhà pho dep với khu vực nhà bếp và phòng ăncần sự tiện nghi nhưng đảm bảo độ tĩnh lặng. cùng với vẻ hiện đại của phòng khách, phòng bếp sử dụn gam màu màu trắng sáng thanh lịch, nhã nhẵn cũng có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác giúp không gian rộng hơn. Bàn ăn dáng dài hiện đại có điểm tương đồng với nội thất biệt thự hiện đại rất thích hợp cho hộ gia đình.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ được thiết kế nhã nhặn với gam mầu trầm ấm tạo cảm giác thoải mái và gần gũi cho chủ nhân. Với diện tích khiêm tốn, Tủ âm, tủ tường và là sự lụa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Kế hợp với các giá treo có tính thảm mỹ vừa có thể trang trí vừa tiết kiệm diện tích mặt sàn giúp căn phòng trông sẽ rộng hơn. Ánh sáng chan hòa từ phía các ô cửa kính chiếu vào giúp phòng ngủ không còn ngột ngạt khi bạn muốn sử dụng nội thất mầu tối.

    [​IMG]


    Liên hệ với Bosco để được tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất nhà phố: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này