Gợi ý các mẫu ghế nhựa chân gỗ cho không gian bếp

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122956
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/10/22, 270 Đọc

  1. Không gian bếp là nơi lưu giữ những khoảng khắc sum quầy của gia đình bên bữa ăn ngon. Vì vậy khu vực này quan trọng không thua kém gì phòng khách. WIN CHAIR gợi ý cho bạn những mẫu ghế ăn mặt nhựa chân gỗ đẹp mắt, phù hợp với nhiều căn bếp hiện đại ngày nay. Cùng tân trang cho không gian bếp của mình thêm phần ấm cúng và ấn tượng với các mẫu ghế nhựa đẹp nhé.

    Ghế Sedsed WC441

    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc và thanh lịch thì đừng bỏ qua mẫu ghế này.

    Sedsed WC441 mang màu sắc tự nhiên và ấm áp của chất liệu gỗ Beech, tạo điểm nhấn cho mẫu ghế. Ghế gồm các đường nét thiết kế tinh gọn, với sự kết hợp của 2 chất liệu nhựa và gỗ.

    Thấp thoáng dáng vẻ của phong cách Bắc Âu, gạt bỏ hết các chi tiết rườm rà để tạo ra sản phẩm tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

    Ghế có kích thước như sauː W=56,5cm x D=49,5cm x H=81cm; Trọng lượng=5,0kg.

    [​IMG]
    Ghế Sedsed WC441

    Ghế Tulip WC458

    Điểm sáng của Tulip đến từ lưng tựa nhựa PP trong suốt, cách điệu đẹp mặt. Đi liền với nó là phần đệm ngồi tròn, sử dụng họa tiết hoa màu sắc sặc sỡ. Phần chân sử dụng gỗ Beech xuất xứ Châu Âu, chống mối mọt với độ bền chắc cao.

    Sản phẩm xen lẫn giữa nét cổ điện và hiện đại, tạo nên chiếc ghế nhựa đẹp phá cách, tô điểm nổi bật cho mọi không gian nội thất.

    Ghế có kích thước như sauː W=53cm x D=51cm x H=76cm;

    [​IMG]
    Ghế Tulip WC458

    Ghế Callisto WC455

    Callisto WC455 nhẹ nhàng không kém phần thanh lịch. Phần tựa lưng cong tròn mềm mại, kết hợp với các thanh nan dọc song song với nhau vừa thon gọn vừa tinh tế.

    Bốn chân gỗ Beech tạo nét khỏe khoắn, chắc chắn và tính chống ăn mòn cao. Ở các không gian có nhiều độ ẩm như khu vực bếp, ghế nhựa tựa lưng Callisto WC455 vẫn giữ được chất lượng sản phẩm, không bị cong vênh hay mối mọt theo thời gian sử dụng. Chiếc ghế trở thành điểm sáng ấn tượng cho mọi không gian thiết kế nội thất.

    Ghế có kích thước như sauː W=59,4cm x D=53,1cm x H=77,5cm;

    [​IMG]
    Ghế Callisto WC455

    Trên đây, WIN CHAIR đã chọn lọc ra ba mẫu ghế ăn có chất liệu mặt nhựa chân gỗ. Hi vọng sau khi tham khảo, thì bạn chọn được chiếc ghế nhựa đẹp phù hợp cho không gian bếp của mình. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm ghế ăn khác, đừng ngần ngại mà truy cập ngay website winchair.vn hoặc gọi vào Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588 để được hỗ trợ sớm nhất nhé.
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ghế nhựa đẹp
    Chia sẻ trang này