Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Gối ôm giúp bà bầu nằm thoải mái và ngủ ngon giấc hơn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 7/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      7/10/15, 0 Bình luận, 497 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Tân thủ Thành viên

    Gối chữ u cho bà bầu khi bước vào quãng thời gian mang thai mỏi mệt và nặng nề sẽ là người bạn đồng hành hợp lý của các mẹ bầu. Chiếc gối nâng đỡ cơ thể bạn tốt nhất lúc ngủ, giúp làm giảm sự đau lưng, mỏi cơ và tăng cường sự lưu thông máu.


    [​IMG]
    Gối ôm dành cho bà bầu Berry​

    Những chiếc {Gối dành cho bà bầu|Gối ôm bà bầu|gối bà bầu|Gối ôm cho bà bầu|Gối cho bà bầu|Gối ôm dành cho bà bầu|Gối ngủ cho bà bầu} có thể được phân loại theo hình dáng của chiếc gối. Theo đó, có các loại gối ôm khác biệt như gối chữ J, gối chữ U và gối chữ C. Gối chữ J dùng cho các mẹ bầu mang thai từ 0-5 tháng, giúp nâng đỡ phần đầu và cổ hiệu quả. Thường hay dùng trong khi ngồi hay di chuyển bằng xe hơi, gối chữ C giúp nâng đỡ lưng và bụng cho các mẹ bầu. Gối chữ U làm điểm tựa cho tất cả cơ thể, chăm sóc trọn vẹn cho bà bầu trong suốt thời gian mang thai nên được hầu hết mẹ bầu lựa chọn.

    gối chữ u cho bà bầu giúp đỡ thân thể, đảm bảo cho các mẹ giấc ngủ sâu, giảm thiếu tối đa các tình trạng mệt mỏi, đau mỏi lưng, đau cơ, phù nề..., được thiết kế đặc biệt sử dụng cho các mẹ cả trước và sau sinh. Bên cạnh đó, chiếc gối có thể sử dụng để mẹ cho trẻ bú, cho bé ngồi chơi hoặc để gác chân, tựa lưng đọc sách vô cùng hữu hiệu.

    Mẹ bầu thường cảm thấy căng thẳng, khó khăn để tìm được 1 tư thế thư giãn hoàn toàn, nhất là trong quãng thời gian cuối của thai kì. Vì thế, khi chọn gối bà bầu chữ u nên chú ý tới thiết kế của chiếc gối để chọn mua được sản phẩm mang lại cảm giác êm ái nhất. Nhằm giúp đỡ thân thể các bà bầu một cách ổn định nhất, các mẹ bầu nên chọn mua các loại gối êm ái, nhẹ và thoáng khí bởi vì chất liệu làm ra sản phẩm vô cùng quan trọng, đặc biệt gối cần có chiều cao thích hợp.