Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Gói 3G gái rẻ M25 Mobifone và cách đăng ký

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : cuongtl, 8/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972494182
    5. Địa chỉ:

      nuithanh, danang, vietnam
    6. Thông tin:

      8/3/17, 0 Bình luận, 991 Xem
  1. cuongtl

    cuongtl Tân thủ Thành viên

    Đăng ký gói cước 3G giá rẻ của Mobifone lên mạng thật tiết kiệm và truy cập mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Cách thức đăng ký như thế nào, bạn quan tâm hãy tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!


    Gói cước 3G giá rẻ của Mobifone


    [​IMG]


    Trong số rất nhiều gói cước 3G hiện nay như các gói cước 3g giới hạn dung lượng tốc độ cao M90, M70...các gói cước 3G không giới hạn dung lượng chu kỳ dài Miu, Miu90, Bmiu...thì Mobifone còn cung cấp các nhóm gói cước nhỏ dành cho những người cần truy cập mạng internet nhưng không thường xuyên như gói cước M10 Mobifone, M25...Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký gói cước M25 của Mobifone.


    Cách đăng ký gói cước 3G giá rẻ của Mobifone M25


    Cách đăng ký gói cước M25 Mobifone rất đơn giản bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: ON M25 gửi 9084.

    Với cước phí đăng ký hoàn toàn miễn phí đến đầu số 9084.


    Khi đăng ký gói m25 mobifone bạn sẽ nhận được mức dung lượng là 150 MB data tốc độ cao truy cập tốc độ 3G với cước phí chỉ 25.000đ/ lần đăng ký. Với mức dung lượng này bạn có thể truy cạp internet đọc tin tức, lướt facebook, zalo…


    [​IMG]


    Ngoài ra, khi sử dụng gói bạn còn được giảm cước ngoài gói chỉ còn 25đ/50KB (rẻ hơn 1/3 lần so với gói cước mặc định của nhà mạng) khi sử dụng hết dung lượng gói.


    Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động.

    Với gói cước M25 bạn có thể dùng vào những lúc cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có tể tham khảo thêm gói cước M10 Mobifone.


    Cách đăng ký M10 Mobifone cũng tương tự gói cước trên nhưng bạn chỉ mất cước phí 10.000đ/ lần đăng ký để nhận mức dung lượng là 50MB data. Với gói cước này chỉ phù hợp để lướt web vào những lúc cần thiết như khi không thể kết nối được wifi bạn có thể bật gói cước này lên để sử dụng.


    Như vậy, bạn đã biết cách đăng ký gói cước M25 của Mobifone. Để biết thông tin khác hay có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ hãy truy cập website: 4gmobifone.net để được hỗ trợ bạn nhé! Chúc bạn đăng ký thành công!
     
Từ khóa: