Giúp da sáng đẹp hơn nhờ các loại trái cây dễ tìm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 31/12/15.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hanoi
    6. Thông tin:

      31/12/15, 0 Bình luận, 509 Xem
  1. Không cần tốn kém tiền đầu tư vào những loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần những nguyên liệu tự nhiên vô cùng đơn giản bạn cũng có thể giúp da sáng đẹp hơn trông thấy với chi phí cực kì thấp, hãy cùng tham khảo nhé

    >>>Những nguyên nhân gây nên mụn đầu đen ở lứa tuổi dậy thì


    >>>Trị mụn tại nhà hiệu quả với chanh leo



    Trị mụn bằng sữa chua và vỏ cam

    Mặt nạ trái cây có thể làm phép lạ với làn da của bạn, do đó hãy thường xuyên sử dụng chúng như một thói quen chăm sóc da của bạn nhé. Bạn hãy sử dụng 2 muỗng canh vỏ cam đã cắt nhỏ hoặc nghiễn nhuyễn trộn với 4 muỗng canh sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn hãy thoa nó lên da và sử dụng những chuyển động tròn để massage, chà xát vào các lỗ chân lông của da bạn. Mỗi lần massage ít nhất từ 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây là cách giúp hồi sinh làn da của bạn.

    Trị nám bằng cà chua

    Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, nó còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, trị nám đen.

    Ngoài việc làm sạch, bôi kem dưỡng da ban đêm và kem chống nắng ban ngày để chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày, mỗi tuần bạn cũng nên thực hiện 1 - 2 lần những loại mặt nạ sau đây để da luôn đẹp một cách tự nhiên nhất nhé!

    Mặt nạ trắng da với củ dền

    Củ dền rất giàu sodium, magnesium, potassium và vitamin C vì thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ phương Tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.

    Cù dền không chỉ tốt cho máu và sức khỏe mà còn có tác dụng làm trắng da tự nhiên nữa đấy các bạn

    Dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút tiếp tục thấm nước lần 2, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng danày áp dụng mỗi ngày hai lần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt, làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn.

    Giảm dầu cho da nhờn bằng mặt nạ bí đỏ

    Bạn có thể học cách làm mặt nạ bí đỏ của Kernochan bằng công thức sau:

    Chuẩn bị:

    - Một miếng bí đỏ.

    - ½ thìa café mật ong.

    - ½ thìa café sữa tươi không đường tiệt trùng.

    Thực hiện:

    Cho tất cả hỗn hợp vào cối xay sinh tố, xay nhuyễn rồi dùng cọ quét mặt nạ quét một lớp mặt nạ mỏng lên da đã được vệ sinh sạch sẽ, sau 15-20 phút, bạn rửa sạch bằng nước ấm, làn da sẽ vô cùng căng mịn.

    >>> xem thêm tin làm đẹp: http://huongdancachtrangdiemaz.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này