Giường 2 tầng trẻ em và những điều cần biết

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 30/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      30/6/16, 0 Bình luận, 452 Xem
  1. Sản phẩm có xuất xứ đa phần với gỗ chắc chắn, đa số sẽ có 2 tầng, mỗi nhỏ sẽ dùng hộp, vừa giúp kết nối tình cảm giữa các thành viên mà vẫn mang đến được khoảng riêng tư cho trẻ nhỏ. Có rất nhiều mẫu mã sáng tạo, nhỏ gọn và có nhiều công dụng, giường tầng giá rẻ hiện càng được các gia đình tin dùng và chọn mua. giường tầng giá rẻ chính là sự chọn mua không thể tốt hơn nhất là các gia đình có diện tích khá nhỏ, hay không đủ về kinh tế để thiết kế cho mỗi trẻ một chỗ ngủ độc lập với những bộ giường riêng. Babimart trân trọng giới thiệu cho ba mẹ các sản phẩm giường tầng em bé nhiều hình mẫu, kích thước và nguồn gốc theo nhiều giá bán thấp đáp ứng được khả năng kinh tế và diện tích sinh hoạt của từng nhà.


    [​IMG]

    Giường tầng cho bé

    giường tầng cho bé giúp các bé học được tính tự lập ngay lúc còn bé, chủ động thức dậy mỗi sáng, giúp trẻ tác phong nhanh nhẹn hơn. Không cần tốn kém kinh phí xây dựng thêm phòng mà chiếc giường vẫn mang lại cho các thành viên không gian sống riêng tư. Bên cạnh đó, khi ngủ riêng, hình thành cho trẻ tính tình gọn gàng do phải chủ động sắp xếp mọi món đồ lại cùng nhau.

    Ba mẹ cần kiểm tra độ chắc chắn của sản phẩm, các góc cạnh của giường phải được mài nhẵn mịn màng, tránh gây xây xước cho trẻ lúc chọn mua giường tầng trẻ em giá rẻ, nhằm bảo đảm an toàn cho bé con. Ngoài ra, các bậc phụ huynh nên chọn lựa loại giường có hộc cầu thang để có thể cất trữ được các đồ dùng và nên đo và tính toán chuẩn xác diện tích phòng của bé để có thể chọn lựa giường tầng phù hợp nhất. Ngoài ra, ba mẹ chỉ khi các thông số của chúng đáp ứng đủ tiêu chuẩn và yêu cầu mới nên quyết định lựa chọn.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Babimart chuyên cung cấp đồ mẹ và bé bền chắc. Lúc chọn mua giường tầng gỗ, để được tư vấn và mua hàng chất lượng nhất các gia đình có thể tới trực tiếp cửa hàng tại ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN hoặc gọi tới cho hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart qua Hotline 04 667 45 888.
     

Chia sẻ trang này