Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giữ trẻ nhỏ an toàn với ghế ngồi xe máy

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 22/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      22/9/15, 0 Bình luận, 1,053 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Tân thủ Thành viên

    Việc lựa chọn Ghế đi xe máy cho bé cho con, đối với các gia đình có trẻ nhỏ hầu như di chuyển bằng xe máy, kể cả khi đưa các bé tới trường, đi chơi, về quê... là vô cùng cần thiết. Ba mẹ dùng ghế ngồi xe máy là để đảm bảo an toàn tối đa cho các con khi di chuyển trên đường, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc có thể xảy đến.


    [​IMG]
    Ghế ngồi xe máy số an toàn

    Rất nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra với con nhỏ khi đi xe máy thường có trẻ ngã bởi vì không đeo đai, ghế ngồi; xe dừng gấp khiến các con ngã nhào về phía trước; người lớn lạng lách xe khiến con ngã bởi vì bám không chắc... Bố mẹ, vì thế, nhằm tránh những tai nạn phía trên, nếu đưa các con đến bất kì chỗ nào cũng phải cho trẻ ngồi trong Ghế ngồi xe máy để giữ bé ngồi im và ở trong tình trạng an toàn nhất.

    Bố mẹ nhất thiết phải chọn mua loại ghế đi xe máy cho bé, Địu trẻ em thích hợp nhất với kiểu xe để có thể lắp và sử dụng tiện ích nhất. Cách hữu hiệu nhất để bố mẹ chọn được chiếc ghế phù hợp trong số rất nhiều loại ghế ngồi dành riêng cho xe ga và xe số (Có những loại chỉ dùng được cho 1 số dòng xe riêng như Lead, Click, Airblade...) là đem xe máy ra ngoài cửa hàng khi mua ghế. Cha mẹ, bên cạnh đó, cũng nên để ý đến cân nặng cũng như sự phát triển cơ thể của các con để chọn lựa được chiếc ghế có kích thước bảo đảm trẻ ngồi dễ chịu nhất.