Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giống cây bưởi ruby

Tin rao trong : 'Đồ dùng nông nghiệp', người rao : Cây giống tốt, 30/9/22.

?

Đây là cây bưởi ruby

  1. Hà Nội

    0 phiếu
    0.0%
  2. Hà Nội

    0 phiếu
    0.0%
    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0916430455
    5. Địa chỉ:

      Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/9/22, 0 Bình luận, 95 Xem
  1. Cây giống tốt

    Cây giống tốt Cao thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Cây giống bưởi ruby nhập khẩu được Trung tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao sản xuất cây giống đầu dòng F1 và cung cấp với giá 70.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống F1, chất lượng cao. Sđt: 0916.430.455
    Kĩ thuật trồng:

    Thái Lan là 1 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á có nền nông nghiệp rất phát triển. Với trình độ kỹ thuật nông nghiệp rất phát triển và hiện đại nên ngành nông nghiệp Thái Lan thuộc hàng đầu thế giới. Ở Thái Lan mục tiêu hàng đầu của các Viện Nông Nghiệp là nghiên cứu phát triển những giống cây trồng mới hiệu quả để nâng cao năng xuất cũng như chất lượng sản xuất nông nghiệp.
    :Cây bưởi Ruby ( bưởi Rubi ) là một thành quả mà các kỹ sư nông nghiệp Thái Lan đã tạo ra. Với rất nhiều ưu thế vượt trội giống bưởi Ruby này được trồng rất nhiều trên khắp nước đát nước Thái Lan. Giống bưởi Ruby này đã được trung tâm cây giống Xuân Khương nhập và trồng thực nghiệm tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.


    Hiện nay sau thời gian trồng thử nghiệm thấy sinh trưởng và phát triển tốt nên trung tâm cây giống chúng tôi đã tiến hành nhân giống giống bưởi Ruby ( bưởi Rubi ) này để phục vụ bà con cả nước nhằm giảm chi phí về giống cho bà con.