Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giới thiệu thương hiệu cửa cổng việt đông sơn 2017

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mrleon88, 27/7/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      1180/25/4 quang trung p8
    6. Thông tin:

      27/7/17, 1 Bình luận, 717 Xem
  1. mrleon88

    mrleon88 Tân thủ Thành viên

    Lời đầu tiên Cửa cổng nhôm đúc Việt Đông Sơn cao cấp mến chúc quý khách nhiều sức khỏe và luôn thành công trong công việc

    [​IMG]

    Việt Đông Sơn được thành lập năm 2004, là người dẫn đầu nghiên cứu và đưa vào sản xuất, phát triển sản phẩm hợp kim nhôm sơn tĩnh điện gia cố, trang trí nội ngoại thất cao cấp cho ngôi nhà đẳng cấp, thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Với phương châm: lấy uy tín làm điều quyết định sự tồn tại, nhanh nhạy quyết định sự phát triển cửa cổng hợp kim trên thị trường. Vì vậy, Cửa cổng hợp kim luôn luôn tập trung đầu tư nhân tố con người và tuyệt đối đầu tư trang thiết bị tốt nhát, cải tiến quá trình sản xuất chắc chắn. Tâm đắc với quy trình sản xuất khép kín và kiểm tra chất lượng khắt khe, chặt chẻ từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất cho đến lúc lắp đặt hoàn thiện sản phẩm, Cửa cổng hợp kim Việt Đông Sơn đã cho ra thị trường hàng loạt sản phẩm: hoa văn trang trí bảo vệ hợp kim nhôm cao cấp, cổng, rào gai, có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tự tin khẳng định số 1 thị trường về: chắc chắn, an toàn, mẫu mã độc đáo, sắc sảo, không rỉ sét, bền màu, không gây độc hại, có khả năng tái sử dụng, hiệu quả kinh tế cao, đội ngũ xử lý nhanh gọn, vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành công trình.

    Thị trường hiện nay nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm trang trí nội ngoại thất hợp kim nhôm.. Thì có một số đơn vị lạm dụng lòng tin của khách hàng để cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của khách hàng, đồng thời làm thụt giảm uy tín chất lượng của dòng sản phẩm hợp kim nhôm trang trí nội ngoại thất tại thị trường Việt Nam.

    Hiện có nhiều đơn vị sao chép mẫu mã, những công trình đã thi công, catalogue, trang website và lạm dụng thương hiệu uy tín của Cửa cổng hợp kim Việt Đông Sơn. Lời khuyên từ Việt Đông Sơn:

    - Quý khách hàng nên xem hàng thực tế trước khi lựa chọn đối tác cung cấp sản phẩm cổng, rào, hoa văn trang trí bảo vệ hợp kim nhôm.
    - Toàn bộ sản phẩm của Việt Đông Sơn đều có nhãn mác và đều có thời gian bảo hành kỹ thuật, màu sơn từ 3 đến 5 năm.

    Cửa cổng hợp kim Việt Đông Sơn sẵn sàng đáp ứng tất cả các đơn hàng trong và ngoài nước với thời gian và chất lượng cao nhất. Với quy mô nhà máy 10.000 m2, lực lượng sản xuất hơn 300 công nhân viên, cùng với trang thiết bị hiện đại.

    Cửa cổng hợp kim Việt Đông Sơn
    Bạn đồng hành số một cho ngôi nhà đẳng cấp


    Cửa cổng nhôm đúc Việt Đông Sơn cao cấp
    Địa Chỉ: 144/20 Âu Cơ, Phường 9, Quận tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT : 0902 676 839 (MR. Hiếu)
    WebSite: cuaconghopkim.com/gioi-thieu.html
     
  2. mrleon88

    mrleon88 Tân thủ Thành viên

    Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ nổi tiếng, ít scandal nhất trong ngành giải trí, là thận tượng 8x đời đầu của biết bao thanh thiếu niên. Vì ít chia sẽ đời tư nên ít ai biết được cuộc sống xa hoa tráng lệ của ngôi nhà triệu đô của chàng ca sĩ cá tính này.

    [​IMG]

    Anh cũng là ca sĩ đầu tiên có số lượng băng đĩa được phát hành rộng rãi và có doanh thu "khủng nhất" với mỗi album đều thu về vài chục nghìn bản. Những bài hát đình đám của Ưng Hoàng Phúc như Thà rằng như thế, Người ta nói,... vẫn được nhiều người cover ở hiện tại.

    [​IMG]

    Những bài hát đình đám của Ưng Hoàng Phúc như Thà rằng như thế, Người ta nói,... vẫn được nhiều người cover ở hiện tại. Do mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm, phải sang nước ngoài điều trị trong nhiều năm, con đường sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Hiện tại, dù Ưng Hoàng Phúc không hoạt động quá sôi nổi như nhiều năm trước nhưng anh vẫn có cuộc sống giàu sang và hạnh phúc cùng vợ và 2 con trai. Anh sở hữu một căn biệt thự sang trọng và hoành tráng với ba tầng rộng rãi và có đến hai cổng lớn tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Anh sở hữu một căn biệt thự sang trọng và hoành tráng với ba tầng rộng rãi và có đến hai cổng lớn tại TP.HCM. Cận cảnh căn biệt thự sang trọng, hoành tráng của Ưng Hoàng Phúc

    [​IMG]

    Không gian sống của tổ ấm Ưng Hoàng Phúc được trang bị đầy đủ thiết bị và nội thất hiện đại. Không gian sống của tổ ấm Ưng Hoàng Phúc được trang bị đầy đủ thiết bị và nội thất hiện đại. Ưng Hoàng Phúc còn trang trí nơi ở với ngập tràn hình ảnh của gia đình. Ưng Hoàng Phúc còn trang trí nơi ở với ngập tràn hình ảnh của gia đình. Cận cảnh căn biệt thự sang trọng, hoành tráng của Ưng Hoàng Phúc

    [​IMG]

    Ly do Ưng Hoàng Phúc chọn Việt Đông Sơn, ngoài giữa an toàn cho ngôi nhà, còn phải đẹp, tinh tế. Biết được điều đó cửa cổng hợp kim Việt Đông Sơn đã cho ra mắt sản phẩm cửa cổng không chỉ có sự chắc chắn, chất liệu bền bỉ, mà còn có thiết kế theo phong cách âu châu, tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà đẳng cấp.

    Cổng hợp kim Việt Đông Sơn - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hoàn mỹ

    Cửa cổng nhôm đúc Việt Đông Sơn cao cấp
    Địa Chỉ: 80K, Ấp 5, Xuân thới Thượng, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT: 0902 676 839 (MR. Hiếu)
    Nguồn WebSite: cuaconghopkim. com/tin-tuc/nhung-tinh-chat-uu-viet-cua-cua-cong-hop-kim-voi-cong-nghe-duc-chan-khong-125.html
     

Tin khác của mrleon88

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. mrleon88
    Bình luận:
    1
    Xem:
    717