Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giới thiệu sản phẩm điện dân dụng giá rẻ

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : annguyen90, 19/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979591437
    5. Địa chỉ:

      686 Sư Vạn Hạnh
    6. Thông tin:

      19/10/16, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. annguyen90

    annguyen90 Tân thủ Thành viên

    Các thiết bị điện dân dụng gồm có ổ cắm, công tắc, dây dẫn điện, phích cắm điện… với tất cả các ngôi nhàngày nay, có thể xem như là một trong những vật không có gì xa lạ. Tuy nhưng, nếu không biết cách sử dụng đúng có thể dẫn đến những tai nạn nguy hiểm ngoài mong muốn cho người dùng.

    [​IMG]

    Sản phẩm phích cắm điện, công tắc, ổ cắm chọn lựa và sử dụng ra sao?
    Lựa chọn: Các chuyên gia tư vấn củaEVN - Tập đoàn điện lực Việt Nam cho chúng tôi biết rằng, khách hàng nên chọn lựa những dòng ổ cắm điện có công suất tương thích theo phích cắm điện. Nên mua các thiết bị công tắc, ổ cắm, phích cắm điện chất lượng tốt, thích hợp điện áp và

    Hạn chế sử dụng các thiết bị ổ cắm, công tắc tiếp xúc lá đồng lỏng lẻo, mỏng, mối hàn ẩu, nhựa mỏng vỏ… bởi những sản phẩm này hỏng rất nhanh, nguy hiểm hơn có thể xảy ra hiện tượng cháy, nổ.

    Sử dụng đúng cách công tắc, ổ cắm điện
    Trước khi gỡ công tắc, ổ cắm cần tháo cầu chì hay đóng cầu dao điện, kiểm tra lại thông qua bút thử điện, nếu không có điện trong ổ cắm bút thử điện sẽ không báo đỏ. Quá trình gắn dây điện vào trong hai cực của ổ cắm, nên sử dụng dây lõi lắp chặt và xử lý tiếp xúc tốt.

    Bên cạnh đó, nơi lắp đặt công tắc, ổ cắm điện nên bố trí ở khu vực thuận tiện cho việc thao tác, dễ nhìn thấy và cách xa nguồn nước. Ổ cắm và bảng điện phải được cách điện tốt, cùng với đó bảng điện và ổ cắm cần phải được lắp cứng vào tường.

    Cũng theo các tư vấn viên đến từ EVN, trong lúc sử dụng phích cắm, ổ cắm điện, các bạn tuyệt đối không để đầu phích cắm lỏng lẻo, bời vì như thế có thể dẫn đến tia lửa điện làm cháy nổ. Đồng thời, tuyết đối không nên sử dụng những công tắc, phích cắm điện nứt vỡ, hở. Không được đặt ổ cắm, công tắc, phích cắm điện ở khu vực có nước.

    Với bài chia sẻ sản phẩm ống luồn dây dẫn điện giá rẻ , Điện Thành Vinh hy vọng rằng bạn ít nhiều hiểu được về nó và cách lựa chọn cho nhu cầu của bạn được bảo đảm hơn. Nếu quý vị có bất kỳ vấn đề gì về phích cắm, ổ cắm, công tắc điện chính hãng hay các sản phẩm thiết bị điện dân dụng khác, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp Điện Thành Vinh chúng tôi qua hotline 0973.893.001 để được hổ trợ miễn phí.