Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giới thiệu Sân bay thành phố Vinh

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : toancauecom, 8/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      159 Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , TP HCM
    6. Thông tin:

      8/6/15, 0 Bình luận, 783 Xem
  1. toancauecom

    toancauecom Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sân bay Vinh có nhà ga được thiết kế theo mô hình 2 cao trình đi và đến tách biệt, với tổng diện tích hơn 11.700 m2 và 4 cửa ra máy bay, đáp ứng 1.000 hành khách giờ cao điểm, công suất khai thác 3 triệu hành khách/năm

    Đi Vinh bằng cách nào?

    Sẽ có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn, xe khách Bắc Nam, tàu hỏa hoặc máy bay. Nhưng nếu bạn không muốn ngồi ròng rã từ 2 đến 3 ngày trên xe khách hoặc tàu hỏa thì hãy chọn đường Hàng Không cùng những chiếc vé máy bay giá rẻ để đồng hành cùng mình trong chuyến khám phá này.

    Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến thành phố Vinh là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar. Từ sân bay Vinh cách trung tâm thành phố mất 15 phút bằng xe máy hoặc taxi với khoảng cách là 7km.Các bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-vinh.html) tại website http://phongbanve.vn/

    Ngoài ra, các Đại lý vé máy bay tại Vinh (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-vinh.html) sẽ cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn đặt vé máy bay Hà Nội Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-vinh.html), vé máy bay Đà Nẵng Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-da-nang-vinh.html) , vé máy bay Sài Gòn Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-vinh.html) ... tốt nhất với mức giá rẻ nhất và phù hợp lịch trình của chuyến đi của bạn.


    Sân bay Vinh

    Sân bay Vinh là Cảng hàng không quốc tế của Việt Nam ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là một trong những cảng hàng không có tốc độ phát triển rất nhanh, đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội, du lịch và đầu tư của Nghệ An cũng như các tỉnh Bắc Trung Bộ. Ngày 31/01/2015, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã công bố sân bay Vinh là sân bay quốc tế. Tên tiếng Anh của Sân bay Vinh là Vinh Airport –VIA.


    Địa chỉ của sân bay Vinh:

    Sân bay Vinh tọa lạc trong địa giới hành chính thuộc Xã Nghi Liên, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh 8 km về phía Nam, cách bãi biển Cửa Lò 14km.


    Các hãng hàng không có đường bay đến Sân bay Vinh:

    Hiện chỉ có 3 hãng hàng không nội địa có đường bay đến Sân bay Vinh: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines và Vietjet Air.

    Số chuyến bay đi và đến hàng ngày: Hiện nay, tại sân bay Vinh, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jestar Pacific, và VietJet Air đang khai thác bình quân 26 lượt chuyến bay/ngày.

    Hạ tầng kỹ thuật:

    -Đường băng:Cảng hàng không Vinh có một đường băng, kí hiệu là 17/35, dài 2.400m và rộng 45m.

    -Đường lăn:Cảng hàng không Vinh có 02 đường lăn vào sân đỗ máy bay dân dụng, đó là đường lăn W1 nằm ở phía cuối đường băng và đường lăn W2 nằm song song. Ngoài ra còn có đường lăn W3 vào sân đỗ quân sự.

    -Sân đỗ tàu bay:Hiện nay, sân đỗ tàu bay của Cảng hàng không Vinh có diện tích 30.000 m², có 7 vị trí đậu máy bay (tăng 3 vị trí so với trước), đảm bảo tiếp nhận các loại máy bay A320/321 và tương đương.


    Nhà ga hành khách:

    Nhà ga hành khách của sân bay Vinh có tổng diện tích sàn 11.706 mét vuông, gồm 4 cửa ra máy bay, đủ năng lực phục vụ 1.000 hành khách/giờ cao điểm, công suất khai thác 3 triệu hành khách/năm.

    Nhà ga có 2 tầng, trong đó tầng 1 sử dụng phục vụ hành khách đến, tầng 2 sử dụng phục vụ hành khách đi. Nhà ga được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiện nghi tiến tiến gồm: 28 quầy làm thủ tục hàng không, 2 băng chuyền hành lý đi, 2 băng chuyền hành lý đến, 4 thang máy; trang bị đầy đủ hệ thống camera quan sát và màn hình, cổng từ, máy soi chiếu an ninh, máy soi chiếu hành lý xách tay, máy soi hành lý ký gửi; hệ thống báo cháy tự động; phòng khách VIP, phòng chờ hạng thương gia; khu dịch vụ thương mại; các dịch vụ tiện ích phục vụ hành khách đi máy bay; dịch vụ hỗ trợ cho người khuyết tật, người già, người gặp khó khăn trong việc di chuyển…

    Thiết kế độc đáo cùng trang thiết bị hiện đại bên trong Cảng hàng không Vinh

    Nhà ga được bố trí đầy đủ hệ thống trang thiết bị hàng không chuyên dùng, hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu nâng cấp trong tương lai để mở thêm một số tuyến bay nội địa mới và các đường bay quốc tế tầm trung đến Bangkok (Thái Lan), Viêng Chăn (Lào), Campuchia và Hải Nam (Trung Quốc)...

    Hiện nay, do nhu cầu đi lại của người dân khu vực miền Trung tăng mạnh (khoảng 150%/năm) nên nhà ga hiện tại đã quá tải khi tiếp nhận 3 máy bay A320 một lúc (tương đương 600-800 hành khách/giờ cao điểm).

    Theo quy hoạch, đến năm 2025 sân bay Vinh có công suất thiết kế đạt 2 triệu hành khách/năm, đủ năng lực phục vụ 1.000 hành khách/giờ cao điểm (bao gồm cả khách đi và khách đến) và có thể tiếp nhận 4 máy bay A320 - A321, ATR72 hoặc tương đương.


    Trên đây là bài viết giới thiệu về thành phố Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http://www.1doi1.com . Hi vọng sẽ hỗ trợ cho chuyến đi của bạn thêm phong phú.

    Nếu thông tin trên giúp ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé.


    Tag: vé máy bay đi Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-di-vinh.html), vé máy bay Hà Nội Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-ha-noi-vinh.html), vé máy bay Đà Nẵng Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-da-nang-vinh.html), vé máy bay Sài Gòn Vinh (http://phongbanve.vn/ve-may-bay-sai-gon-vinh.html), Đại lý vé máy bay tại Vinh (http://phongbanve.vn/dai-ly-ve-may-bay-tai-vinh.html),