Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giày Lacoste chính hãng

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : myshoesvn, 7/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,290,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      75 chùa láng, đống đa, hà nội
    6. Thông tin:

      7/10/16, 0 Bình luận, 885 Xem
  1. myshoesvn

    myshoesvn Tân thủ Thành viên

    Giày chính hãng đã trở thành mặt hàng cao cấp của người tiêu dùng Việt khi mà giá trị của những đôi giày này luôn là tiền triệu. Vậy với số tiền dưới 3 triệu, bạn nghĩ có thể mua được một đôi giày da chính hãng của một thương hiệu lớn như Lacoste không?
    [​IMG]
    Câu trả lời của bạn có thể là không, nhưng bạn sẽ thay đổi khi đến với Myshoes.vn. Myshoes.vn đem đến cho khách hàng những đôi giày Lacoste chính hãng được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, đặc biệt khi bán cho bạn mức giá lại cực kì phải chăng. Nếu bạn còn chưa tin, ghé ngay website để xem những mẫu giày lacoste chính hãng cực chất lượng nhé!
    Myshoes.vn cam kết chỉ bán hàng chính hãng cho khách hàng, nếu khách hàng phát hiện hàng fake hay kém chất lượng, Myshoes.vn sẵn sàng đền tiền gấp 2 lần giá sản phẩm.
    Qua ngay Myshoes.vn để tận hưởng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại Myshoes.vn.
     

Tin khác của myshoesvn

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. myshoesvn
    Bình luận:
    0
    Xem:
    885