Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giấy dán tường hiện đại hợp phong thủy

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : teo2212, 20/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      1115 lũy bán bích
    6. Thông tin:

      20/8/16, 0 Bình luận, 391 Xem
  1. teo2212

    teo2212 Tân thủ Thành viên

    Có khá nhiều loại giấy dán tường cho bé trai được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của mọi người. Trong các dòng sản phẩm được bán trên thị trường chỉ có loại giấy dán tường Hàn Quốc là nhiều mẫu mã dành cho bé trai nhất. Những chiếc xe hơi, xe đua hay các anh chàng cầu thủ, những nhân vật anh hùng mạnh mẽ tài năng…

    [​IMG]
    Chọn giấy dán tường cho phòng thêm sang trọng

    Trong các thiết kế hiện đại, giấy dán tường gần như luôn xuất hiện đi kèm trong trang trí. Đối với không gian phòng khách, những mẫu giấy dán tường phòng khách hiện đại luôn trở nên ấn tượng trong tổng thể. Tuy chất liệu bằng giấy nhưng được sản xuất với công nghệ tiên tiến, giấy dán tường có độ dai cố định, khi bị bám bụi ta có thể dùng khăn ẩm lau chùi hoặc dùng nước xịt kính làm sạch. Nếu được bảo quản đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, giấy dán tường được dùng khoảng thời gian là trên 5 năm. Khoảng thời gian ấy so với việc dùng sơn là tiết kiệm hơn rất nhiều. Đối với khu vực phòng khách, có những mẫu giấy dán tường theo từng phong cách lựa chọn khác nhau: từ hiện đại trẻ trung cho đến cổ điển nho nhã, bạn nên lựa chọn và phối hợp thật hoàn mĩ.

    [​IMG]
    Giấy dán tường cao cấp

    Để sử dụng giấy dán tường hiệu quả, bạn nên tìm hiểu tất cả những ưu điểm và hạn chế của nó, tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất như thế giấy dán tường sẽ bền và luôn mới như ban đầu.


    CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN ANH KIỆT
    Địa chỉ: 1115 Đường Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM.
    Hotline: 098 195 0805